วูล์ฟส์ ไฟเขียว มาเตอุส นูเนส ตรวจร่างกาย แมนซิตี้-เปิดรายละเอียดสัญญา

เปิดรายละเอียดสัญญาดีล มาเตอุส นูเนส ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ หลัง วูล์ฟส์ ตอบรับทางการ และไฟเขียวให้ไปตรวจร่างกายแล้ว

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อนุญาตให้ มาเตอุส นูเนส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส เดินทางไปตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก แล้ว หลังตกลงค่าตัวกันเรียบร้อยที่ 53.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,394 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ทั้งสองทีมตกลงกันด้วยวาจาเป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือแค่เรื่องโครงสร้างการจ่ายค่าตัว หลัง "เรือใบสีฟ้า" หวังดึง นูเนส ไปทดแทน เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเบลเยียม ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ต้องพักยาว 4 เดือน

ออร์นสตีน ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค. ว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพื่อเซ็นสัญญากับ มาเตอุส นูเนส ค่าตัวสุดท้ายลงตัวเมื่อคืนนี้: 62 ล้านยูโร (53.2 ล้านปอนด์) ไม่มีแอดออน วูล์ฟส์ จะได้ 10 เปอร์เซ็นต์ของกำไรจากการขายในอนาคต กองกลางวัย 25 ปีได้รับอนุญาตให้ไปตรวจร่างกายกับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว"

ขณะเดียวกัน ออร์นสตีน เผยว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ในการดึง ทอมมี่ ดอยล์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล พร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) และส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของกำไรจากการขายในอนาคต

สำหรับ นูเนส เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ วูล์ฟส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) ก่อนได้โอกาสลงเล่นไปแล้ว 40 นัด ทำได้ 1 ประตู


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport