ทีมแบบนี้ดวลด้วยยาก! โปเช็ตติโน่ แฮปปี้ฟอร์ม เชลซี หลังเฉือนหวิวทีม ลีก ทู

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ระบุ แฮปปี้กับผลงานโดยรวมในเกมที่ชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน โดยบอกว่าถึงแม้คู่แข่งจะเป็นทีมจาก ลีก ทู แต่ทีมแบบนี้มันรับมือได้ยากอยู่เสมอ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากพวกเขาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ทีมจาก ลีก ทู 2-1 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 2 เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เชลซี ทำการปรับทีมในระดับหนึ่ง แต่พวกเขากลับโดนทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนจากลูกจุดโทษของ เจมส์ ทิลลี่ย์ ในนาทีที่ 19 ยังดีที่ โนนี่ มาดูเอเก้ ซัดเป้าตีเสมอให้ทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกได้ ก่อนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จะลงมาเป็นตัวสำรองทำประตูชัยให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 72

โปเช็ตติโน่ เผยว่า "มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็สนุกกับมันมากๆ ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นโดยรวม เราเล่นกันแบบกระตือรือร้นและสมควรได้เข้าสู่รอบต่อไปแล้ว มีนักเตะหลายคนที่วันนี้ได้ประเดิมสนามกับที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันมีเรื่องดีๆ หลายเรื่อง"

"เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และมีนักเตะหลายคนบนม้านั่งสำรองที่เราสามารถพึ่งพาได้หากเราต้องการใช้งานพวกเขา พวกเขาลงเล่นในแบบที่มีสภาพร่างกายสด และท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็ช่วยทำให้เราได้สิ่งที่ต้องการ การเจอกับทีมแบบนี้มันเป็นเรื่องยากอยู่เสมอ นั่นคือความสวยงามของเกมฟุตบอลถ้วย พวกเขาเป็นทีมจาก ลีก ทู ที่มีแรงจูงใจและความมุ่งมั่นสูง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport