เข้าถ้ำสิงห์บลูส์! เชลซี ปิดดีลสอย โคล พาลเมอร์ จาก แมนซิตี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เชลซี จัดการสอย โคล พาลเมอร์ ตัวรุกอนาคตไกล จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมโบนัสเฉียด 2,000 ล้านบาท

เชลซี สโมสรเจ้าบุญทุ่มในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว โคล พาลเมอร์ แนวรุกดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ฺ (X) พร้อมวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก" ว่า เชลซี ตกลงคว้าตัว ดาวเตะวัย 21 ปี จาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) + แอดออน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะก็ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน 

ถือเป็นการปิดดีลได้อย่างรวดเร็วสำหรับ "สิงห์บลูส์" ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ พาลเมอร์ ได้แค่วันเดียวเท่านั้น ส่วนขั้นตอนการตรวจร่างกายจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ 

ด้าน เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวลูกหนังคุณภาพจากสื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก ก็รายงานในทิศทางเดียวกัน พร้อมกับเสริมว่า พาลเมอร์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ 

สำหรับฤดูกาลนี้ พาลเมอร์ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 3 นัด ทำได้ 2 ประตู ซึ่งนั่นก็คือการยิง อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ เซบีย่า ในศึกชิงถ้วย ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport