ทางการ!แมนยู ปล่อย เบรนดอน วิลเลียมส์ ให้ อิปสวิช ยืม

เก็บเวลต่อไป! แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ง เบรนดอน วิลเลียมส์ ให้ อิปสวิช ยืมใช้งาน 1 ปี และจะได้ไปร่วมงานกับ คีแรน แม็คเคนน่า อีกครั้ง

อิปสวิช ทาวน์ ทีมจ่าฝูง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานแบบยืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม

กองหลังวัย 22 ปี ขึ้นชั้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2019 และถูกส่งไปให้ นอริช ซิตี้ ยืมใช้งานระหว่างปี 2021-2022 ก่อนที่ซีซั่นนี้จะได้ไปเล่นให้ อิปสวิช และอยู่กับ คีแรน แม็คเคนน่า กุนซือ "ม้าขาว" อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้ว 

วิลเลียมส์ ซึ่งจะได้สวมเสื้อหมายเลข 18 ลงเล่นให้ อิปสวิช เผยหลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมรู้สึกดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ และแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น ผมมาที่นี่เพื่อหวังจะได้เข้าสู่ทีมและลงเล่นหลายๆ นัด" 

"ที่นี่มีการแข่งขันที่ดีมากๆ ซึ่งเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ผมตื่นเต้นที่ได้พบกับนักเตะและเริ่มต้น ผมลงเล่นไปหลายเกมตอนก้าวขึ้นมาที่ยูไนเต็ด และมีช่วงที่ยากลำบากมาสองสามฤดูกาลเช่นกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมที่ได้กลับมาเริ่มเล่นอีกครั้ง" 

"คีแรน เคยเป็นโค้ชทีมเยาวชนของผมที่ยูไนเต็ด และจากนั้นเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขามีมาตรฐานของโค้ชในระดับสูงสุดมาโดยตลอด และมีอิทธิพลอย่างมากต่อตัวผม เขาติดต่อกับผมเสมอ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง" วิลเลี่ยมส์ ทิ้งท้า


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport