ผู้นำ,น้องชาย,ตำนาน! ซน ฮึง มิน โพสต์ถึง แฮร์รี่ เคน สุดซึ้ง

ซน ฮึง มิน กัปตันทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส โพสต์ข้อความถึง แฮร์รี่ เคน อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างจับใจหลังจากศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ อำลา ไก่เดือยทอง ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซน ได้รับการประกาศให้สวมบทกัปตันทีม สเปอร์ส คนใหม่ทดแทน อูโก้ โยริส เนื่องจาก เคน ยอดดาวซัลโวของสโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เสือใต้ ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา แถมกองหน้าอิงลิชเจ้าของค่าตัว 120 ล้านยูโร (ราว 4560 ล้านบาท) มีชื่อนั่งเป็นตัวสำรองทันทีให้กับสโมสรใหม่ด้วยในเกม ซูเปอร์คัพ เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ส.ค. นัดต่อกรกับ แอร์เบ ไลป์ซิก แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล

ต่อการจากไปของ เคน ซน หัวหอกวัย 31 ปีได้โพสต์ถึงอดีตคู่ขาอย่างน่าซาบซึ้งว่า "ผู้นำ น้องชาย ตำนาน นับตั้งแต่วันแรกที่ได้มาเล่นเคียงข้างนาย มีความทรงจำมากมาย มีเกมที่น่าทึ่ง และมีประตูที่เหลือเชื่อร่วมกัน แฮร์รี่ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่นายมอบให้ฉัน สโมสรของเรา และแฟนของเรา ขออวยพรให้นายโชคดีกับเรื่องราวใหม่ๆ โชคดีน้องชาย"

ทั้งนี้ ซน กับ เคน ค้าแข้งกับ สเปอร์ส ร่วมกันแปดปี และประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำประตูได้ 47 ลูกซึ่งนับเป็นคู่กองหน้าที่อันตรายที่สุดในรอบ 31 ปีของลีกเมืองผู้ดี

ถึงกระนั้น ซีซั่นก่อน ดาวยิงทีมชาติ เกาหลีใต้ มีผลงานที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายเนื่องจากเขาเช็กบิลได้แค่ 10 ลูก จึงน่าสนใจว่าซีซั่นใหม่พ่อค้าแข้งพลังโสมจะคืนฟอร์มได้หรือไม่เนื่องจากไม่มีคู่ขาที่รู้ใจอย่าง เคน เล่นอยู่เคียงข้างกันแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport