ต่อสัญญา สเปอร์ส?สื่อเชื่อ แฮร์รี่ เคน อาจเปลี่ยนใจหลังกด 4 เม็ดขยี้ ชัคตาร์

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังแสดงมุมมองว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส อาจตัดสินใจรับใช้ต้นสังกัดต่อ พร้อมทั้งต่อสัญญาใหม่หลังระเบิดฟอร์มโหดกดคนเดียวสี่เม็ดในเกมอุ่นแข้งนัดถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ยับเยิน 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.

สเปอร์ส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจาก ยูเครน และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเผด็จศึก ชัคตาร์ ต่อหน้าสาวกตัวเองในสนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ไปได้อย่างขาดลอยโดยเกมนี้กัปตัน เคน พังประตูคนเดียวสี่เม็ดด้วย

จากผลงานดังกล่าว ออร์สตีน ระบุถึงโอกาสการย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา ของดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ว่าอาจจบลงก็เป็นได้เนื่องจากถึงขณะนี้แล้ว เสือใต้ ยังเจรจาคว้าเขาไปเสริมทัพไม่สำเร็จโดยเขาคาดว่ามีทางเป็นไปได้เช่นกันที่ เคน จะต่อสัญญาใหม่อยู่รับใช้ สเปอร์ส ต่อไปหลังสำแดงเดชได้อย่างสุดยอดในการลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดล่าสุด

"แฮร์รี่ เคน ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นแข้งนัดสุดท้ายของ สเปอร์ส กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค  และเขาเป็นกัปตัน เขาวิ่งตลอดทั้งเกม เขาปรบมือให้แฟนๆ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาแฮปปี้ที่จะอยู่ต่อหากการเจรจาระหว่าง สเปอร์ส กับ บาเยิร์น มิวนิค หรือกับสโมสรอื่นไม่อาจตกลงกันได้" ออร์นสตีน เอ่ย

"เขายิงประตูได้ บางทีเขาอาจต่อสัญญาด้วยหาก สเปอร์ส แสดงให้เขาเห็นถึงความทะเยอทะยานว่าพวกเขาพร้อมต่อสู้ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู"

"พวกเขาอาจได้กลับไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่ก็คว้าแชมป์ได้เพราะ แฮร์รี่ เคน ต้องการชนะกับ สเปอร์ส เสมอ และตอนนี้สองทีมยังตกลงกันไม่ได้"

"บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอเข้ามา แดเนี่ยล เลวี่ ยังไม่ตอบรับ เขาไม่ได้ขีดเส้นตายเอาไว้ มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับ บาเยิร์น"

"แต่เวลายังเหลือ พวกเขาจะเดินหน้าต่อ แต่ แดเนี่ยล เลวี่ จะว่ายังไง? เราไม่อาจรู้ได้"

"สำหรับ แฮร์รี่ เคน หากเขาเริ่มซีซั่นใหม่กับ สเปอร์ส เขาก็ไม่น่าจะย้ายมากกว่าย้าย"

"แต่เราไม่มีทางรู้อะไรในเกมฟุตบอลเพราะหากเงินถูกเสนอเข้ามาเพิ่มมากขึ้น และเขาเหลือสัญญาอีกแค่ 12 เดือน มันก็เป็นเรื่องเสี่ยงสำหรับ แดเนี่ยล เลวี่ ที่จะบอกปัดเพราะเขาจะย้ายไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์ปี 2024"

"สโมสรเดียวที่เขาต้องการย้ายในซัมเมอร์นี้หากเขาจะไปจาก สเปอร์ส คือ บาเยิร์น มิวนิค"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport