ทางการ!สเปอร์ส ซิวกองหลังดาวรุ่งจาก แบล็คเบิร์น

สเปอร์ส ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศเสริมทัพสู้ศึกในซีซั่นหน้าเป็นรายที่หกแล้วด้วยการดึงตัว แอชลีย์ ฟิลลิปส์ ปราการหลังทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมสังกัดภายใต้สัญญาห้าปี

สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เดินเกมคว้าตัวดาวเตะวัย 18 ปีดีกรีตัวทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 19 มาร่วมก๊วนด้วยการควักกระเป๋าจ่ายให้กับทีม กุหลาบไฟ ในราคาร่วม 2 ล้านปอนด์ (ราว 89 ล้านบาท)

"เรายินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญากับ แอชลีย์ ฟิลลิปส์ ที่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เซ็นสัญญากับเราไปจนถึงปี 2028" สเปอร์ส เผยเมื่อ 5 ส.ค.

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ ไก่เดือยทอง เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เป็นรายที่หกแล้วไล่ตั้งแต่ มาเนอร์ โซโลมอน , เจมส์ แมดดิสัน , กิเยลโม่ วิคาริโอ และ เปโดร ปอร์โร่ กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่ได้รับการเซ็นสัญญาอย่างถาวรหลังถูกยืมตัวมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ยูเวนตุส

หลังเปิดตัวกับเล้าไก่ ฟิลลิปส์ เด็กปั้นของ แบล็คเบิร์น ได้โพสต์ลาสโมสรเก่าผ่านไอจีตามระเบียบ

"แบล็คเบิร์น คือบ้านของผมตั้งแต่ผมอายุ 12 ปี และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมมีความทรงจำมากมายที่ผมไม่มีทางลืมได้"

"ผมซาบซึ้งที่สโมสรเติมเต็มความฝันของผมต่อการเป็นนักเตะอาชีพ ผมอยากขอบคุณนักเตะ และสตาฟฟ์ที่ โรเวอร์ส ทุกคนซึ่งช่วยให้ผมพัฒนาในฐานะนักเตะ รวมถึงแฟนบอลที่สนับสนุนผมมาตลอดการเดินทางกับ แบล็คเบิร์น ผมขออวยพรให้ทุกคนโชคดีในอนาคต"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport