ดีต่อทุกฝ่าย! อาร์เซน่อล เตรียมแยกทาง นิโกล่าส์ เปเป้

สื่อดังปูด อาร์เซน่อล กับ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกจอมพลิ้วชาวไอวอรี่โคสต์ กำลังถกกันเรื่องยกเลิกสัญญา หลังนักเตะกลับมาจากสัญญายืมตัวที่ นีซ

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงเจรจายกเลิกสัญญากับ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ สื่อลูกหนังชั้นนำของฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เปเป้ หวังที่จะได้รับโอกาสหนที่สองจาก อาร์เซน่อล หลังออกไปเล่นให้ นีซ แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า และบอร์ดบริหาร "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่คิดเช่นนั้น

ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ ระบุว่า อาร์เซน่อล และ เปเป้ เริ่มพูดคุยกันแล้ว เกี่ยวกับเรื่องยกเลิกสัญญา ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ดีต่อทุกฝ่าย เนื่องจากปัจจุบัน เปเป้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แค่ปีเดียว ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็จะได้ประหยัดเงิน เพราะ ดาวเตะวัย 28 ปี รับค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.16 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เปเป้ ซึ่งเวลานี้กำลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เบซิคตัส ย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,168 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่กลับทำผลงานไม่ได้ตามที่ถูกคาดหวัง โดยลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 112 นัด ทำได้ 27 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport