วืดบู๊ต้นซีซั่น!ปูด ราสมุส ฮอยลุนด์ หอกใหม่ แมนยู ยังไม่ฟิต

แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด รอไปก่อน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผย ราสมุส ฮอยลุนด์ หอกใหม่ ผีแดง จะพลาดการลงเล่นในช่วงต้นซีซั่นเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์

ฮอยลุนด์ เปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วก่อนเกมอุ่นแข้งนัดชนะ ล็องส์ ทีมจาก ลีกเอิง 3-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. หลังย้ายมาจาก อตาลันต้า ทีมจาก เซเรียอา ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี นอกจากจะเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ทีมของ ปีศาจแดง ล่าช้ากว่ากำหนดแล้ว แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่ากองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค วัย 20 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับสโมสรใหม่ในต้นซีซั่นด้วยเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บติดพันจากการลงซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับอดีตต้นสังกัด

"ฮอยลุนด์ บาดเจ็บเล็กน้อยจากการซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับ  อตาลันต้า และเขายังไม่พร้อมลงเล่น ยูไนเต็ด เชื่อว่ามันจะใช้เวลาสองสามสัปดาห์สำหรับ ฮอยลุนด์ ที่จะฟิตมากพอ และเขาไม่รีบร้อนที่จะเร่งฟื้นฟูร่างกาย" สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ระบุ

ด้วยเหตุนี้ จึงเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่มีสตาร์เลือดโคนมในเกมเปิดซีซั่นต้อนรับ วูล์ฟส์ วันที่ 14 ส.ค. รวมถึงเกมต่อไปที่พวกเขาจะบุกไปเยือน สเปอร์ส ในอีกห้าวันข้างหน้า และอาจต่อเนื่องถึงแมตช์เปิดบ้านดวลกับ ฟอเรสต์ ในวันที่ 26 ส.ค. ด้วยแม้หัวหอกร่างยักษ์จะลงซ้อมแล้วก็ตาม แต่ยังฟิตไม่ถึงระดับที่จะลงสนามได้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport