ฝันเป็นจริง-ชู เอริค เทน ฮาก!ราสมุส ฮอยลุนด์ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ แมนยู

ราสมุส ฮอยลุนด์ เปิดใจฝันเป็นจริงได้มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชู เอริค เทน ฮาก สุดเจ๋ง เชื่อจะช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าได้อีกเยอะแน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อตาลันต้า สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ดาวยิงวัย 20 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 พร้อมออปชั่นสามารถขยายได้อีกหนึ่งปี ส่วนค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,168 ล้านบาท) 

ฮอยลุนด์ เปิดใจครั้งแรกหลังมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ว่า "มันไม่ได้เป็นความลับเลยที่ผมเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก และผมฝันที่จะเดินออกไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมตื่นเต้นมากกับโอกาสครั้งนี้ที่จะเปลี่ยนความฝันนั้นให้กลายเป็นความจริง และผมมุ่งมั่นที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อตัวผม นี่ยังเป็นช่วงเริ่มต้นในอาชีพของผม แต่ผมรู้ว่าผมพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นและได้เล่นกับนักเตะระดับโลกกลุ่มนี้"

"เมื่อผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (เอริค เทน ฮาก) แล้ว ผมรู้ว่าสภาพแวดล้อมที่นี่จะสมบูรณ์แบบสำหรับการพัฒนาของผม ผมตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ภายใต้คำแนะนำและการสนับสนุนของเขา ผมรู้ว่าตัวเองสามารถบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่สโมสรพิเศษแห่งนี้" ฮอยลุนด์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport