ท่านชีคห์เต็ง!แมนยู เชื่อขายทีมเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่ากระบวนการขายทีมจะเสร็จสิ้นภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยที่ ชีคห์ ยาสซิม มีแววเป็นผู้ชนะ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าพวกเขาจะบรรลุขั้นตอนการขายทีมได้ภายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมปัจจุบันขออง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อนว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอจากกลุ่มทุนอื่นๆ ที่ต้องการลงทุนกับทีมทั้งแบบซื้อหุ้นบางส่วนและแบบขอเทคโอเวอร์ทีม ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ดีใจกันอย่างมากเพราะพวกเขาไม่ชอบตระกูลเกลเซอร์มานานแล้ว

ทั้งนี้ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ มหาเศรษฐีจากกาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ นักธุรกิจชาวอังกฤษคือ 2 รายที่แสดงความต้องการที่จะเทคโอเวอร์ทีมอย่างจริงจัง แต่จนถึงตอนนี้มันกลับยังไม่มีคำตัดสินเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยจนทำให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ไม่พอใจในตัวตระกูลเกลเซอร์มากขึ้นเรื่อยๆ

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็อ้างว่าฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยที่ ชีคห์ ยาสซิม กำลังเป็นตัวเต็งที่จะได้ครอบครองยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport