สุดช็อก!อดีตโกล นิวคาสเซิ่ล ปลอดภัยแล้วหลังหมดสติขณะถ่ายทอดสด

ชาก้า ฮิสลอป อดีตผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำเอาผู้คนใจหายใจคว่ำหลังเจ้าตัวหมดสติล้มลงขณะกำลังทำหน้าที่วิเคราะห์เกมนัดที่ เรอัล มาดริด ชนะ เอซี มิลาน 3-2 แมตช์อุ่นเครื่องที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

ตำนานนายทวารทีมชาติตรินิแดด แอนด โตเบโก วัย 54 ปี รับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อดังร่วมกับ แดน โธมัส โดยในขณะที่กำลังทำหน้าที่ก่อนแมตช์ดังกล่าวในสนามโรส โบว์ล อยู่ดีๆ ฮิลลอป ก็มีอาการโซเซและทรงตัวไม่อยู่ ก่อนจะหมดสติกลางอากาศ

ในขณะนั้น โธมัส พยายามจะเข้าไปคว้าตัวแต่ไม่ทันทำให้เขาลงไปนอนกองกับพื้น  ขณะที่ทีมงาน "อีเอสพีเอ็น" ได้รีบตัดภาพเข้าช่วงเบรกโฆษณาเป็นการด่วน สำหรับอาการของ ฮิสลอป มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะมาจากอากาศที่ร้อนระอุถึง 30 องศาฯ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าความร้อนเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาหมดสติหรือไม่

อย่างไรก็ตามตอนนี้อาการของ ฮิสลอป ปลอดภัยแล้ว โดย โธมัส เปิดเผยว่า "ชาก้า เพื่อนของผม ไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่เท่าที่ทราบถือว่าเป็นข่าวดี เขารู้สึกตัวแล้ว พูดคุยได้ ผมคิดว่าเขาคงรู้สึกเขินนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาขอโทษยกใหญ่"

"ตอนนี้ไม่อยากให้ใครไปรบกวนเขา แน่นอนว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะวินิจฉัยว่าเขาเป็นอะไร แต่สิ่งสำคัญก็คือ ชาก้า รู้สึกตัวแล้ว และเราได้พูดคุยกับครอบครัวของเขาด้วย เพราะทุกคนคงได้เห็นภาพที่เกิดขึ้นตอนถ่ายทอดสดแล้ว" พิธีกรดังจาก "อีเอสพีเอ็น" ระบุ


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport