10 ผู้โชคดี Golden Circle ร่วมกระทบไหล่แข้งดัง ‘สเปอร์ส’ สุดอบอุ่น

ผู้โชคดีจากกิจกรรม Golden Circle แฟนพันธุ์แท้คลับไก่ ทั้ง 10 ท่าน ร่วมกระทบไหล่นักเตะระดับแถวหน้าของสโมสร ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์’ อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ในวันซ้อม 22 ก.ค. ที่ราชมังฯ

‘ProEvents’ และ ‘TEG Sport’ ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ร่วมกับสโมสรระดับโลก ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์’ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ มอบสิทธิ์ Golden Circle ให้กับแฟนพันธุ์แท้ จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 สิทธิ์) เพื่อแฟนบอลชาวไทยสาวก ‘ไก่เดือยทอง’ ได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักเตะระดับแถวหน้าของทีม ซึ่งจัดขึ้นช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

โดยผู้โชคดีทั้ง 10 ที่ร่วมกิจกรรมเล่าความประทับใจที่มีต่อทีม ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์’ ได้แก่ กานต์ เนตรสว่าง, ชวินโรจน์ วงศารุ่งเรือง, นันทวัฒน์ นุ่นหรน, ภาณุพงศ์ ทองบุญนาค, ใจทิพย์ นิรัติกุลชัย, บัณฑิต ไชยวรรณ, วุฒิพงศ์ เจริญเกษกิจ, ธิติ วิวัฒนาทร, พิรพรรธน์ นุชยาบุตร และ สุวิวัฑฒิ์ โชคประสิทธิ์เวทย์ 

ธิติ วิวัฒนาทร พูดถึงกิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า “วันนี้คือที่สุดในชีวิต ไม่คิดว่าสเปอร์สจะมาเมืองไทย และเราไม่คิดว่าจะได้สัมผัสใกล้ชิดมากขนาดนี้ ต้องขอบคุณสยามสปอร์ตที่มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้”

“มันเป็นความฝันของผมอย่างหนึ่งเลยนะ ถ้าไม่มีกิจกรรมดีๆ อย่าง Golden Circle ผมคิดว่าชาตินี้ผมคงไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดนักเตะแบบประชิดตัวขนาดนี้ถึงแม้จะมีเงินขนาดไหนก็ตาม” สุวิวัฑฒิ์ โชคประสิทธิ์เวทย์ หนึ่งในผู้โชคดีในกิจกรรม Golden Circle กล่าว

คุณใจทิพย์ นิรัติกุลชัย หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นผู้โชคดีในกิจกรรมนี้ เปิดเผยว่า “เชียร์สเปอร์สมาตั้งแต่ปี 2015 เริ่มต้นเชียร์การเป็นแฟนคลับของซอนนี่ก่อนพอเขาย้ายมาที่สเปอร์สเราก็ตามมาเรื่อยๆ แล้วพอได้ดูเกมการเล่นของสเปอร์สก็รู้สึกว่าเป็นทีมที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เราต้องเชียร์กันจนหยดสุดท้ายจริงๆ ทุกอย่างสามารถพลิกได้ตลอดเวลา ก็เลยรู้สึกว่าเป็นทีมที่เชียร์แล้วตื่นเต้นดี และวันนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็ขอบคุณสยามสปอร์ตมากๆ ที่ให้โอกาสนี้ นี่บินกลับมาจากเกาหลีเพื่อมาดูแข่งแมตช์นี้โดยเฉพาะ พอได้รางวัลก็รู้สึกดีใจมากๆ ได้ใกล้ชิดกับนักเตะอีกระดับหนึ่ง”

บัณฑิต ไชยวรรณ แฟนคลับของแฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน กล่าวว่า “วันนี้พิเศษจริงๆ ครับ ขอขอบคุณสยามสปอร์ต กับ AIA ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ผมนำรองเท้าของซน ฮึง-มิน ที่เพิ่งออกใหม่ให้เขาเซ็น แล้วก็เสื้อแฮร์รี่ เคน ให้เซ็นต่างหาก ก็ถือว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก”

สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่อยากสัมผัสกับเกมคุณภาพ แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ‘ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์’ พบกับ ‘เลสเตอร์ ซิตี้’ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC

โดยบัตรเข้าชมมี 5 ราคา ประกอบด้วย 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท, 2,500 บาท และ 1,500 บาท



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport