99.9%!โรมาโน่-เทพเดวิด เฟิร์ม แมนยู จ่อปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกรี๊ดต้อนรับนายทวารคนใหม่กันได้เลย หลังทั้ง โรมาโน่ และเทพเดวิด คอนเฟิร์มตรงกัน "ปีศาจแดง" เตรียมปิดดีลกับ อินเตอร์ มิลาน ในอีกไม่นานนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า นายทวาร อินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที

โอนาน่า วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาสักพักแล้ว เพื่อมาแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านสแปนิช ที่ปิดฉากช่วงเวลา 12 ปีกับสโมสรไปแล้ว โดยคาดว่า ค่าตัวบวกแอดออนของนายด่านแคเมอรูน จะอยู่ที่ราว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,145 ล้านบาท)

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "เพิ่มเติมเกี่ยวกับดีลชอง อ็องเดร โอนาน่า ข้อตกลงเสร็จสิ้น 99.9% เพียงแค่รอการตรวจสอบเงื่อนไขการชำระเงินขั้นสุดท้าย จากนั้นเขาจะเดินทางไปแมนเชสเตอร์" 

"เอริค เทน ฮาก โทรศัพท์ไปหา โอนาน่า โดยตรงในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา เพื่อยืนยันว่าไม่มีปัญหาใดๆ ขึ้นอยู่กับแค่เวลา อดทน" นักข่าวระดับเทียร์ 1 เผย

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก ก็ร่วมยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะปิดดีลคว้า โอนาน่า มาเฝ้าเสาในเร็วๆ นี้ เช่นกัน 

"แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องเดร โอนาน่า นายทวาร อินเตอร์ มิลาน ในวันนี้ รวมทั้งเรื่องค่าตัวก็ใกล้มากๆ แล้วที่จะได้บทสรุป คาดว่านายทวารวัย 27 จะเซ็นสัญญา 5 ปี และหวังว่า เขาจะร่วมเดินทางไปทัวร์นิวยอร์กด้วย" ออร์นสตีน เผย

ทั้งนี้ หากดีลของ โอนาน่า ลุล่วงก็จะเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ซื้อมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport