ส่องคอมเมนต์แฟนค้อน! หลัง ชูเอา เฟลิกซ์ สวมเสื้อเวสต์แฮมซ้อม

สาวกทีม เวสต์แฮม พากันแสดงปฏิกริยาที่ผสมปนเปทั้งฮือฮา และเมินเฉยหลังมีภาพ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส สวมเสื้อทีม ขุนค้อน ลงซ้อมจนทำให้บางรายมโนว่าสตาร์ทีม แอตเลติโก มาดริด อาจย้ายมาเสียบแทน ดีแคลน ไรซ์ ที่จ่อเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล

เวสต์แฮม ตกลงขาย ไรซ์ กัปตันทีมคนเก่งให้กับ เดอะ กันเนอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยได้ค่าตัวนักเตะก้อนโต 105 ล้านปอนด์ซึ่งเชื่อแน่ว่าสโมสรจะนำไปเสริมทัพโดยมีสิทธิ์ได้นักเตะใหม่หลายรายด้วยหลังเสียมิดฟิลด์ตัวฉกาจไปแค่คนเดียว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 ก.ค. มีภาพในสื่อโซเชี่ยลทำให้กองเชียร์ เวสต์แฮม ทั้งชื่นใจ และเย็นชาเนื่องจาก เฟลิกซ์ ดาวยิงวัย 23 ปีซ้อมภายใต้ยูนิฟอร์มของ เดอะ แฮมเมอร์ส โดยเป็นเสื้อที่มีชื่อของ ซาอิด เบนราห์มา พ่อค้าแข้ง แอลจีเรีย ปักอยู่ด้านหลัง

"เขาน่าจะย้ายมาเล่นกับ เบนราห์มา และ ลูคัส ปาเกต้า ตามความคิดเห็นของผม" แฟนบอล เวสต์แฮม คอมเมนต์กันสนั่น

"ขายนักเตะให้ อาร์เซน่อล และตอนนี้พวกเขาคิดว่าพวกเขามีเงินแล้ว!"

"มันอาจไม่เกิดขึ้น แต่เขาเข้ากับเสื้อ เวสต์แฮม ค่าตัวของ ไรซ์ อาจถูกนำไปใช้กับคนอื่นหรือเปล่า?"

"ไม่เอาน่าเพื่อน อย่าตื่นเต้นกันนักเลย มันไม่มีทางเกิดขึ้นอีกล้านปี!"

สำหรับ เฟลิกซ์ หลังถูก เชลซี ยืมมาจาก แอตเลติโก มาดริด เขาได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 16 นัด แต่ยิงประตูได้แค่สี่ลูก และไม่มีแอสซิสต์จนทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ สิงห์บลูส์ ไม่คิดซื้อตัวอย่างถาวร

ขณะเดียวกัน เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานทีมตราหมีเคยเผยเมื่อเดือนพ.ค.ในทำนองเดียวกันว่าเศรษฐีลอนดอนไม่ต้องการคว้าตัวดาวดังเลือดฝอยทองไปเป็นสมาชิกใหม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport