แฟนปืนรอเฮ! อาร์เซน่อล จ่อได้บทสรุปเรื่องจ่ายค่าตัว ไรซ์

นักข่าวดังแห่ง เดอะ การ์เดี้ยน ปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะได้บทสรุปเรื่องจ่ายค่าตัว เดแคลน ไรซ์ หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกลงขายนักเตะให้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้บทสรุปเรื่องโครงสร้างการชำระเงินค่าตัวของ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เต็มที ตามรายงานจาก เจค็อบ สไตน์เบิร์ก ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ เดอะ การ์เดี้ยน เมื่อวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

เวสต์แฮม ตกลงขาย ไรซ์ ให้ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ที่ราคา 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) + โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) แต่ทั้งสองสโมสรยังคงต้องพูดคุยกันต่อ เกี่ยวกับเรื่องการผ่อนจ่าย 

ล่าสุดกำลังจะได้บทสรุป โดย สไตน์เบิร์ก ระบุว่า ในส่วนของเงินการันตีจำนวน 100 ล้านปอนด์ นั้น คาดว่า อาร์เซน่อล จะแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด ภายในระยะเวลา 24 เดือน และตอนนี้ทั้งสองสโมสรกำลังอยู่ในการเจรจาช่วงสุดท้ายเกี่ยวกับเรื่องเงินส่วนเสริม 5 ล้านปอนด์   

สไตน์เบิร์ก เสริมว่า ถึงแม้ตอนนี้การเจรจายังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่คาดว่า ไรซ์ จะเข้ารับการตรวจร่างกาย และกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport