แพ็คคู่!อาร์เซน่อลเตรียมตรวจร่างกายไรซ์-ทิมเบอร์

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล วางคิวการตรวจร่างกาย เดแคลน ไรซ์ กับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ ในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้ และคาดกันว่าจะปิดดีลอย่างเป็นทางการกับทั้ง 2 คนได้ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดว่าจะทำการตรวจร่างกาย เดแคลน ไรซ์ กับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

"ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวกับทั้ง ไรซ์ และ ทิมเบอร์ ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยรายของ ไรซ์ ลือกันว่า อาร์เซน่อล ตกลงค่าตัวกับ เวสต์แฮม ได้ที่ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,620 ล้านบาท) จนทำให้มันมีโอกาสถึง 95 เปอร์เซ็นต์ที่ดีลนี้จะจบลงด้วยดี ส่วนกรณีของ ทิมเบอร์ มีการระบุว่าทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แล้ว ซึ่งในเบื้องต้น อาร์เซน่อล จะจ่ายค่าตัวไป 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นอกจากวางคิวการตรวจร่างกายรอแล้วนั้น เดลี่ เมล ยังระบุด้วยว่า อาร์เซน่อล จะได้ตัวทั้ง 2 คนมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลย ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงก็จะทำให้พวกเขาเป็นการเสริมทัพรายที่ 2 และ 3 ของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ทีมดังของกรุงลอนดอนปิดดีลกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ไปแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport