เอาจริง! สเปอร์ส จ่อซิว มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เสริมหลัง

เดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษเผยความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพของ สเปอร์ส ว่าจ่อคว้า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลังทีม โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพในเร็วๆนี้โดย ไก่เดือยทอง น่าจะปิดดีลที่ตัวเลข 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,352 ล้านบาท)

ฟาน เดอ เฟน สตาร์ดัตช์วัย 22 ปีตกเป็นเป้าหมายอีกรายที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ของ สเปอร์ส กระหายได้ตัวมาร่วมทีม และถึงขณะนี้เชื่อว่าสองสโมสรใกล้ตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้วหลังจากพ่อค้าแข้งชาวเมืองกังหันลมแสดงเจตนารมณ์ต้องการย้ายมาค้าเกือกในลอนดอน

ทั้งนี้ หากการเซ็นสัญญาเป็นไปอย่างลุล่วง ฟาน เดอ เฟน จะเป็นสมาชิกใหม่รายที่สี่ของ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เจมส์ แมดดิสัน , กูเยลโม่ วิคาริโอ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ 

กระนั้นก็ดี ไก่เดือยทอง ถูกเผยว่าหวังได้ตัว มาเนอร์ โซโลมอน มิดฟิลด์ทีมชาติ อิสราเอล ของสโมสร ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เช่นกันหลังประทับใจฟอร์มของเขาในการย้ายมาเล่นให้ ฟูแล่ม แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน แต่ยังต้องรอให้ ฟีฟ่า ตัดสินว่านักเตะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆอย่างที่ ปอสเตโคกลู เชื่อมั่นหรือไม่ หรือว่าจำเป็นต้องเจรจาค่าตัวนักเตะกับต้นสังกัดในลีกยูเครนซึ่งอ้างว่าเขายังเหลือสัญญาจนถึงเดือนธ.ค. จากการต่อสัญญาอีกปีโดยอัตโนมัตตามที่ ฟีฟ่า ยกให้เป็นกรณีพิเศษเนื่องจาก ยูเครน ประสบกับปัญหาสู้รบกับ รัสเซีย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport