ฟังแล้วโดนใจ! แมดดิสันเผยประโยคเด็ดอังเก้ก่อนเลือกซบสเปอร์ส

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ อังเก้ ปอสเตโคกลู เคยประกาศด้วยความมั่นใจกับตนว่า สเปอร์ส ในยุคใหม่จะต่างจากก่อนหน้านี้แบบหน้ามือเป็นหลังมือ ซึ่งมันเป็นคำพูดที่ทำให้ตนประทับใจมากๆ ก่อนที่สุดท้ายจะเลือกย้ายมาอยู่กับ "ไก่เดือยทอง"

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" เคยรับปากกับตนว่า สเปอร์ส ในยุคใหม่จะต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ในตอนที่อีกฝ่ายพยายามโน้มน้าวใจตน

แมดดิสัน เพิ่งย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ สเปอร์ส อย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งหลายคนมองว่านี่เป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ สเปอร์ส หลังจาก แมดดิสัน ทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยที่จริงแข้งวัย 26 ปีตกเป็นที่สนใจของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะมาเล่นในกรุงลอนดอน

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม, ได้คุยกับ แดเนี่ยล (เลวี่ ประธานของ สเปอร์ส) พวกเขาต่างก็พูดถึงสโมสรในทางที่ดีมากๆ และพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับตัวผมด้วย การได้คุยกับผู้จัดการทีมเป็นเรื่องที่สำคัญสุดๆ มันทำให้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไงเพราะก่อนหน้านี้เราเหมือนไม่รู้จักกันนิดหน่อย ดังนั้นการได้คุยกับเขาในระดับหนึ่งและรู้ถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับเรื่องต่างงๆ รวมถึงได้รู้ว่าเขามองว่า สเปอร์ส จะเป็นยังไงในฤดูกาลนี้เลยเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

"ระหว่างที่คุยกันทางโทรศัพท์น่ะมีประโยคหนึ่งที่เขาพูดกับผม ผมหวังว่าเขาจะไม่คิดมากที่ผมออกมาเปิดเผยเรื่องนี้นะ ตอนนั้นเขาพูดว่า -ไม่ว่านายจะย้ายมาที่นี่หรือไม่ แต่ฉันบอกเลยว่าในยุคของฉันน่ะนายจะได้เห็น สเปอร์ส ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง- ซึ่งการที่เขาพูดแบบนั้นมันโดนใจผมมากๆ ผมคิดว่า -ว้าว นั่นเป็นความเชื่อมั่นในตัวเองแบบเดียวกับของฉันเลย-"

"การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีทั้งกับเขา และ แดเนี่ยล เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ รวมถึงการได้คุยกับนักเตะคนอื่นๆ ด้วย แน่นอนว่าผมรู้จักพวกเขาหลายคนอยู่แล้ว รวมถึงเคยดวลกับพวกเขามาหลายปี ผมรู้สึกว่าผมเข้าใจดีว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอล คลับ เป็นสโมสรแบบไหน และตอนนี้ผมก็เป็นส่วนหนึ่งของมันแล้ว ผมจะได้สวมเสื้อสีขาวที่ยอดเยี่ยมตัวนี้ด้วย ผมพร้อมที่จะลุยแล้ว"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport