มีกลิ่น!บิ๊กอินเตอร์บินเจรจาขายโอนาน่ากับแมนยู

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้บริหารของ อินเตอร์ ถึงขั้นบินไปเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องการขาย อันเดร โอนาน่า ถึงเมืองแมนเชสเตอร์ หลังจาก "ปีศาจแดง" แสดงท่าทีอยากได้นายทวารชาวแคเมอรูนสุดๆ

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน เดินทางไปเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะขาย อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของทีมให้ "ปีศาจแดง" แล้ว ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของประเทศอิตาลี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในตำแหน่งนายทวารอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากมันเริ่มไม่ชัดเจนแล้วว่า ดาบิด เด เคอา จะยังอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ซึ่ง โอนาน่า ก็กลายเป็นคนที่มีข่าวกับพวกเขามากที่สุด โดยเจ้าตัวเคยร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วย

กระทั่งล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็แฉว่าดีลนี้มีความจริงจังจนถึงขั้นที่ ออซิลิโอ เดินทางไปเจรจากับตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบซึ่งๆ หน้าเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาเลย โดยทาง อินเตอร์ พร้อมปล่อยมือกาววัย 27 ปีเพื่อเอาเงินไปทำการเสริมทัพ แม้ว่าจะเพิ่งดึง โอนาน่า มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนก็ตาม

ถึงกระนั้น เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ โดยว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจ่ายเงิน 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) สำหรับดีลนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport