อะไรก็เป็นไปได้!แฟนตัวยงนิวคาสเซิ่ลอ้างมาเน่ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ

มาร์คิน คัลลานาน นักการเมืองและสาวก นิวคาสเซิ่ล ระบุ ซาดิโอ มาเน่ บอกกับตนแบบกำกวมว่าไม่ปิดโอกาสกับการไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล หลังจากอนาคตของ มาเน่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา

มาร์คิน คัลลานาน นักการเมืองชาวอังกฤษซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยนั้น อ้างว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค บอกกับตนว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ "สาลิกาดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

มาเน่ เคยทำผลงานได้โดดเด่นใน พรีเมียร์ลีก ทั้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ผลงานโดยรวมของเขากลับไม่สวยหรูเท่าไหร่จนทำให้ดาวเตะชาวเซเนกัลตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

คัลลานาน กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมมาที่ เซเนกัล เพื่อร่วมพูดในงานแถลงข่าว @EITIorg และผมก็เป็นเกียรติที่ได้เจอ @SMane_Officiel ที่โรงแรมพอดี ผมเลยกลั้นใจไม่ไหวที่จะถามเขาเกี่ยวกับการย้ายมาอยู่กับ #NUFC ในฤดูกาลหน้า และเขาก็ตอบแบบเป็นปริศนาว่า -ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้-! พอเป็นไปได้ไหม @lee_ryder ? (หมายถึง ลี ไรเดอร์ นักข่าวของสื่อในเมืองนิวคาสเซิ่ล)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport