บาเยิร์นว่าไง?กราเฟนแบร์กรับอยากลงเล่นมากกว่าเดิม

ไรอัน กราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ บาเยิร์น เปิดอก ในซีซั่นใหม่อยากลงเล่นมากขึ้น โดยบอกว่าถ้าเลือกได้ก็อยากจะลงสนามให้ "เสือใต้" บ่อยๆ แต่ถ้าไม่สมหวังก็พร้อมจะไปหาโอกาสกับที่อื่นเหมือนกัน

ไรอัน กราเฟนแบร์ก กองกลางชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความคาดหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า

กราเฟนแบร์ก เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองตอนอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จนทำให้ บาเยิร์น ดึงเขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 21 ปีได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกแค่ 3 เกมจากการลงสนาม 24 นัด จนส่งผลให้เขาเคยมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมหนักพอตัว โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล

กราเฟนแบร์ก เผยว่า "ผมแค่อยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ ถ้าเลือกได้ผมก็อยากจะทำอย่างนั้นกับที่ บาเยิร์น น่ะนะ ไม่อย่างนั้นก็เป็นกับทีมไหนก็ได้ที่ผมจะได้เล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือความต้องการของผม"

"ผมไม่อยากมีประสบการณ์แบบเดียวกับฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป จริงอยู่ว่าผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากมัน แต่ผมแค่อยากเล่นฟุตบอล ผมยังไม่ได้คุยกับโค้ช (โธมัส ทูเคิ่ล) เกี่ยวกับเรื่องนั้นน่ะนะ ผมจะทำอย่างนั้นในตอนที่ผมเดินทางกลับจาก จอร์เจีย และ โรมาเนีย หลังจบศึก ยูโร (รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) ไปแล้ว จากนั้นเราจะมารอดูกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport