ตูราม จะมาไหม?เช็กเสื้อ ลิเวอร์พูล เบอร์ไหนยังว่างบ้าง

เปิดเบอร์เสื้อ ลิเวอร์พูล ที่ยังว่าง หลัง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้หมายเลข 10 ไปครองแล้ว และจะมีแข้งใหม่ตามมาอีกแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแล้ว 1 ราย หลังไปซื้อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก ไบรท์ตัน คู่แข่งร่วม พรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,505 ล้านบาท)

นักเตะคนต่อไปที่ "หงส์แดง" ต้องการดึงมาเสริมทัพคือ เกเฟร็น ตูราม มิดฟิลด์ นีซ หลังซัมเมอร์นี้ต้องเสียกองกลางไปจากถิ่น แอนฟิลด์ หลายรายทั้ง นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ส่งคืน ยูเวนตุส

ก่อนหน้านี้มีการประกาศทางการแล้วว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ จะได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ให้กับ ลิเวอร์พูล และถ้า ตูราม ย้ายตามมาก็เหลือเบอร์ว่างให้ใส่ดังนี้

เบอร์ 7 - หมายเลขที่ตำนาน ลิเวอร์พูล อย่าง เคนนี่ ดัลกลิช, เควิน คีแกน และ หลุยส์ ซัวเรซ เคยใช้มาแล้วยังว่าอยู่ หลัง เจมส์ มิลเนอร์ เจ้าของคนล่าสุดอำลาทีมไปแล้ว

เบอร์ 8 - หนึ่งในเบอร์ที่มีมนต์ขลังของ "หงส์แดง" หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีมเคยใช้งานหลายปี และตอนนี้ก็ว่างลงหลัง เกอิต้า อำลาทีมไปซบ แวร์เดอร์ เบรเมน เรียบร้อย 

เบอร์ 9 - นี่คงจะเป็นหมายเลขเสื้อสำหรับกองหน้ามากกว่า หลังเคยตกเป็นของทั้ง เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส มาแล้ว ก่อนที่เวลานี้จะกลับมาว่างอีกครั้งหลัง ฟีร์มีโน่ อำลาถิ่น แอนฟิลด์

เบอร์ 12 - เบอร์นี้ไม่มีคนใช้ตั้งแต่ โจ โกเมซ สละไปใช้หมายเลข 2 ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว 

เบอร์ 15 - หมายเลขนี้เปิดทางให้คนอื่นมาใช้หลัง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เจ้าของคนล่าสุด ย้ายออกจากทีมไปแล้วเช่นกัน 

เบอร์ 16 - เบอร์ว่างตั้งแต่ มาร์โก กรูยิช ย้ายไปอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปีที่แล้ว 

เบอร์อื่นๆ ที่ว่าง: 24, 25, 29, 30, 31, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport