รักเหมือนน้อง!โกนาเต้เชียร์ตูรามย้ายมาลิเวอร์พูล

อิบราฮิม่า โกนาเต้ ระบุ อยากเห็น เคเฟรน ตูราม ย้ายมาอยู่กับตนที่ ลิเวอร์พูล โดยบอกว่าจะคอยเลี้ยงดูอีกฝ่ายเป็นอย่างดี

อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากให้ เคเฟรน ตูราม กองกลาง นีซ ย้ายมาร่วมงานด้วยกันในทัพ "หงส์แดง"

ตูราม คือหนึ่งในแข้งที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันต้องการยกเครื่องแผงกองกลางครั้งใหญ่ โดยที่แข้งวัย 22 ปีเป็นหนึ่งในลูกชายของ ลิลิย็อง ตูราม ตำนานแนวรับเลือดน้ำหอม และซีซั่นล่าสุดเขาก็ทำไป 2 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน ลีก เอิง 35 นัด

โกนาเต้ เผยว่า "ผมคงจะดีใจมากๆ ถ้าเขามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมจะรับหน้าที่ดูแลเขาเป็นอย่างดี ผมพร้อมทำทุกทางเพื่อให้เขาพัฒนาตัวเองและกลายเป็นนักเตะตามแบบที่เขาต้องการ"

"เคเฟรน เป็นเหมือนน้องชายของผม ผมเคยตามดูการเติบโตของเขา ผมเคยซ้อมร่วมกับพี่ชายของเขา (มาร์คัส) ที่ศูนย์ฝึกซ้อม ผมได้เห็นเขาเติบโตมาเรื่อยๆ ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขา และพัฒนาการของเขาในตอนนี้มันก็น่าทึ่งมากๆ"

"ขนาดตอนที่เขามารวมตัวกับทีมชาติฝรั่งเศสในตอนที่ถูกเรียกติดทีมเป็นครั้งแรกผมก็ยังรู้สึกประทับใจเลย ผมเจอเขาในการซ้อมและผมก็แปลกใจมากๆ ที่เขาทั้งตัวใหญ่และมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport