เห่อลูกไม่มีใครเกิน!การ์นาโช่ โพสต์หลังส่องประตูพา แมนยู อัด วูล์ฟส์

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงโพสต์ถึงลูกชายที่อยู่ในท้องแฟนสาวอีกครั้งหลังโชว์ฟอร์มยิงประตูสุดสวยในช่วงทดเวลาพา ผีแดง เปิดบ้านสยบ วูล์ฟส์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มนัดต้อนรับ วูล์ฟส์ เพื่อหนีการไล่ล่าของ ลิเวอร์พูล ต่อการคว้าอันดับท็อปโฟร์หลังจากทีมของ เอริค เทน ฮาก ฟอร์มแกว่งในช่วงโค้งสุดท้าย แพ้ในสองเกมหลังนัดบุกไปเยือน ไบรท์ตัน และ เวสต์แฮม

อย่างไรก็ดี แม้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะยิงให้ทีมเจ้าบ้านนำหน้าในครึ่งแรก แต่ฟอร์มโดยรวมของ ผีแดง ยังน่าเป็นกังวลเนื่องจากไม่อาจพังประตูเพิ่มได้ และเสี่ยงต่อการทำแต้มหล่นไม่น้อย

กระทั่งหลังจาก เทน ฮาก ตัดสินใจส่ง การ์นาโช่ ลุกจากม้านั่งสำรองในช่วงสิบนาทีสุดท้ายแทน เจดอน ซานโช่  เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เริ่มมีชีวิตชีวามากขึ้น และในที่สุดขณะที่การโม่เกือกล่วงเข้าสู่ช่วงทดเวลา ดาวเตะละตินก็โชว์ความเหนือชั้นทะลุไปเข่นเม็ดปิดกล่องให้ทีมกำชัย 2-0 ในนาทีที่ 94 คว้าสามแต้มเต็มได้สำเร็จโดยเจ้าตัวฉลองประตูด้วยการเอาบอลมายัดไว้ในเสื้อ และยัดนิ้วโป้งเข้าไปในปาก

เท่านั้นไม่พอ หลังเกมจบลง ปีกวัย 18 ปีได้โพสต์ลงอินสตาแกรมสั้นๆว่า "พ่อรักฟุตบอล พ่อรอลูกอยู่นะ เอ็นโซ่"

ทั้งนี้ ดาวเตะอาร์เจนไตน์เคยเผยไปก่อนแล้วว่า เอวา แฟนสาวของเขากำลังตั้งท้องลูกชายโดยทั้งสองตั้งชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้วว่า เอ็นโซ่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport