อย่าเพิ่งเหลิง! บรูโน่ ชม การ์นาโช่ เก่งจริงแต่ต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมผลงานของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งสามารถลงมาช่วยเปลี่ยนเกมให้กับทัพ "ปีศาจแดง" แต่เตือนรุ่นน้องต้องพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อเติมเต็มศักยภาพของเขาให้สมบูรณ์แบบ

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ วัย 18 ปี หายเจ็บกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมปะทะกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาถูกส่งเป็นตัวสำรองและซัดประตูย้ำชัยชนะ 2-0 ให้กับสโมสรในช่วงท้ายเกม

การ์นาโช่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นแรกให้กับทีมชุดใหญ่โดยตะบันไป 5 ประตู และด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้สโมสรมอบรางวัลให้กับเขาด้วยการขยายสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ปี 2028

แม้ว่า การ์นาโช่ จะมีฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดดกว่าบรรดาดาวรุ่งในรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ แฟร์นันด์ส ยังเชื่อว่าเขาจะต้องพัฒนาผลงานของตัวเองต่อไปเพื่องัดศักยภาพชั้นยอดของตัวเองออกมาให้มากยิ่งขึ้น

"เรารู้ว่า การ์นา สามารถเปลี่ยนแปลงเกมได้ เขามีความรวดเร็ว เขาสามารถเอาชนะนักเตะคนอื่นๆ ในการดวลแบบตัวต่อตัว แต่เขายังต้องพัฒนาต่อไป ดังนั้นเราไม่ต้องรีบเร่งกดดันเขามากเกินไป เขาสามารถทำหลายๆ อย่างที่ยอดเยี่ยม แต่ในอนาคตเขาต้องทำผลงานให้ดีกว่าที่ทำอยู่ตอนนี้ เพราะเขามีศักยภาพที่จะเก่งยิ่งกว่านี้"

"สภาพจิตใจของเขายอดเยี่ยมมากๆ และผมคิดว่าเขาเข้าใจดีว่าการเป็นนักเตะอาชีพต้องทำอย่างไร เขาต้องแบกรับสิ่งนี้ และต้องทำงานหนักในโรงยิมร่วมกับโค้ชด้วย เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาลแรกของเขาที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก มีโอกาสได้ลงเล่นเยอะมาก และผลงานคงเส้นคงวา เขาทำได้ดีเยี่ยม"

"แต่เราทุกคนรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ให้กับเรา เราดีใจกับ การ์นา (ยิงประตูได้ในเกมกับ วูล์ฟส์) เพราะมันนานมากแล้วที่เขาไม่ได้ลงเล่น แน่นอนว่าสำหรับนักเตะดาวรุ่งมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขากลับมาแล้ว และยิงประตูได้ ผมหวังว่าเขาจะยิงประตูได้มากกว่านี้จนกระทั่งจบซีซั่น" ดาวเตะชาวโปรตุกีส ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport