มีคนอยากย้อนเวลา!เปิดค่าตั๋วเกม อาร์เซน่อล หวังชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก

แฟนบอล อาร์เซน่อล บางรายกำลังยกเท้าก่ายหน้าผากหลังทีมรักส่อเค้าชวดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ทั้งๆที่อุตส่าห์ควักกระเป๋าจ่ายแบบไม่อั้นเพื่อให้ได้เป็นสักขีพยานในสนามเห็นทีม ปืนใหญ่ ชูโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022/23

อาร์เซน่อล สร้างผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างน่ายกย่องโดยทีมเมืองกรุงระเบิดฟอร์มแกร่งนำเป็นจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก ได้อย่างยาวนานก่อนออกอาการแผ่วปลายในช่วงโค้งสุดท้าย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเกมล่าสุดที่โดน ไบรท์ตัน บุกมาอัดยับ 3-0 ถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ทีม ปืนใหญ่ ทำท่าว่าจะฝันค้างเนื่องจากพวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงเพิ่มเป็นสี่แต้ม แถมลงเล่นมากกว่า เรือใบสีฟ้า หนึ่งนัดด้วย

จากผลลัพธ์ดังกล่าว มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์หลังเกมโดยยอมรับว่า เดอะ กันเนอร์ส หมดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์แล้ว ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่สแปนิชยังตั้งความหวังว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพลาดบ้างโดยเขาจะขอพาทีมบุกไปสยบ ฟอเรสต์ ในวันเสาร์นี้ให้ได้ซะก่อน

อย่างไรก็ดี หากทีมเมืองหลวงยังสะดุดไม่เลิก และแพ้ให้กับ เจ้าป่า พวกเขาจะอกหักทันทีเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์ไปครองชนิดที่ไม่ต้องเสียเหงื่อลงสนาม

ขณะเดียวกัน ในกรณีที่ อาร์เซน่อล ฝันค้าง แฟนบอลหลายรายน่าจะพากันลมใส่เนื่องจากมีอยู่ช่วงหนึ่งเมื่อเดือนมี.ค. ตอนที่ เดอะ กันเนอร์ส ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สาวกของทีมหลายรายพากันลงทุนซื้อตั๋วในตลาดมืดนัดปิดซีซั่นวันที่ 28 พ.ค. แมตช์ต้อนรับ วูล์ฟส์ ด้วยมั่นใจว่าจะได้ร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานเห็นนักเตะ ท็อปกัน ชูโทรฟี่แชมป์ พรีเมียร์ลีก

รายงานในตอนนั้นว่ามีบางรายลงทุนจ่ายเงินสูงถึง 53,000 ปอนด์ (ราว 2.2 ล้านบาท) ด้วยเพื่อแลกกับการได้เดินเข้าสนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในเกมสำคัญทั้งๆที่บัตรมีราคาขายแค่ 131 ปอนด์ (ราว 5,575 บาท)  เท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport