จะมาไม้ไหน?ฮือฮา เชลซี ดึงแข้งยู14ร่วมซ้อมกับชุดใหญ่

จะมาไม้ไหน?ฮือฮา เชลซี ดึงแข้งยู14ร่วมซ้อมกับชุดใหญ่
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพทีม เชลซี สร้างความน่าสนใจครั้งใหญ่เมื่อเรียกตัว ชาร์ลี ฮอลแลนด์ กัปตันทีมชุดยู 14 ร่วมซ้อมกับนักเตะทีมชุดใหญ่ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอเรสต์

แลมพาร์ด ประสบความสำเร็จพาทีมกำชัยได้เป็นเกมแรกนับตั้งแต่กลับมาคุมทีมอีกรอบแทน แกรม พ็อตเตอร์ แมตช์พิชิต บอร์นมัธ 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยก่อนหน้านี้อดีตมิดฟิลด์คนดังคุมทีมแพ้รวดในทุกรายการ

กระทั่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. สกาย สปอร์ตส์  เผยว่า แลมพาร์ด จับ ฮอลแลนด์ มาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ที่ ค็อบแฮม ทั้งๆที่เขาเป็นนักเตะในทีมชุดยู 14 เท่านั้นซึ่งนับเป็นเรื่องน่าช็อกไม่น้อยเพราะแม้ในอดีตเจ้าตัวจะเคยให้โอกาสดาวรุ่งหลายรายประเดิมสนามไม่ว่าจะเป็น เมสัน เมาท์ , แทมมี่ อบราฮัม , รีซ เจมส์  และ ฟิคาโย่ โทโมรี่ แต่ส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจากทีมชุดยู 21 หรือไม่ก็ยู 18

อย่างไรก็ดี มีคำชี้แจงจากเศรษฐีลอนดอนว่าช่วงนี้ทีมชุดยู 21 ปิดซีซั่นไปแล้ว ขณะที่ทีมชุดยู 18 กำลังอยู่ใน เยอรมัน จึงน่าจะทำให้ แลมพาร์ด ดึง ฮอลแลนด์ มาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ซึ่งมีคลิปวิดีโอโชว์ให้เห็นว่าเจ้าหนูร่วมซ้อมกับดาวดังอย่าง มาเตโอ โควาซิช , คอเนอร์ กัลลาเกอร์ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ชูเอา เฟลิกซ์ และ ติอาโก้ ซิลวา อีกทั้งสโมสรน่าจะต้องการตกรางวัลให้กับเขาจากการพาทีมขยี้ ฟูแล่ม 5-0 คว้าแชมป์ อัลเบิร์ต ฟีแลน คัพ เซาธ์ มาครองได้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport