ยิงเยอะแล้วไง!คาสซาโน่ชี้ฮาลันด์ไม่รู้วิธีเล่นบอลของจริง

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ไม่รู้จักวิธีการเล่นฟุตบอลที่แท้จริงแม้ว่าจะมีผลงานการทำประตูที่น่าทึ่งก็ตาม พร้อมบอกว่า ฮาลันด์ ทำให้ตนนึกถึง อาเดรียโน่ ช่วงที่อยู่กับ อินเตอร์

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดังชาวอิตาเลียน กล่าวว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่รู้วิธีการเล่นฟุตบอลที่แท้จริง

ฮาลันด์ ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลกในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำทั้งที่อายุยังน้อย โดยในฤดูกาลปัจจุบันเขาก็ทำไปแล้วถึง  45 ลูกจากกการลงเล่นทุกรายการด้วย

คาสซาโน่ กล่าวว่า "ฮาลันด์ ทำให้ผมนึกถึง อาเดรียโน่ ในช่วงที่เล่นกับ อินเตอร์ คุณจะบอกว่าเขาเหมือน (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช ที่มีความเร็วระดับเดียวกับ อาเดรียโน่ งั้นเหรอ ? ผมพอจะเห็นด้วยนะ ยกเว้นแต่ว่า อิบรา น่ะมีเทคนิคในการเล่นมากกว่า ฮาลันด์"

"เขาเป็นเหมือนร่างผสมของ อาเดรียโน่ กับ (คริสเตียน) วิเอรี่ มากกว่า แต่มันมีกองหน้าคนอื่นที่รู้จักวิธีการเล่นฟุตบอลมากกว่าเขา อย่างเช่น (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ และ (คาริม) เบนเซม่า เขาน่ะไม่รู้จักวิธีเล่นฟุตบอล จริงอยู่ว่าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอด, เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง แต่คุณไม่อยากได้กองหน้าที่รู้จักวิธีการเล่นฟุตบอลมาร่วมทีมรึไงกัน ?"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport