รอดตัว!โปลิศไม่ดำเนินคดีอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ข้อหาล่วงละเมิดเด็ก

เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ แถลงการณ์ยืนยันจะไม่มีการดำเนินการใดๆ กับ อดีตนักฟุตบอลสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2021

พ่อค้าแข้งซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้เนื่องจากเหตุผลด้านกฎหมาย โดนโปลิสเมืองแมนเชสเตอร์บุกรวบตัวถึงบ้าน และนำไปสอบสวนที่โรงพัก หลังได้รับทราบข้อมูลว่านักเตะรายนี้ทำการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวรายหนึ่ง ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดในเวลานี้ยังได้ทำการตัดชื่อเขาออกจากทีมชุดใหญ่ในช่วงระหว่างที่มีการสอบสวนคดี

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ตำรวจสืบสวนแล้วนักเตะคนดังกล่าวจะไม่ถูกดำเนินคดีใดๆ ทั้งสิ้น โดยแถลงการณ์ของโปลิศเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า "ทีมสืบสวนกับสำนักงานอัยการได้ทำงานร่วมกัน และได้ตัดสินใจว่าหลักฐานที่มีอยู่ในขณะนี้ไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนดของสำนักอัยการในการดำเนินคดีอาญา"

"เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรท แมนเชสเตอร์ มุ่งมั่นในการสอบสวนข้อกล่าวหาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง และจะทำงานร่วมกับหน่วยงานที่เป็นพันธมิตรเพื่อให้แน่ใจว่าทุกๆ คนจะได้รับการสนับสนุนตลอดการสอบสวน ณ ตอนนี้ และหลังจากนั้น" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport