ใครเอ่ย?เผยชื่อ 2 แข้ง เชลซี กดไลค์โพสต์ พ็อตเตอร์ โดนเด้ง

เผยตัวตนออกมาทันทีสำหรับนักเตะ เชลซี สองรายซึ่งถูกพบเห็นว่ากดไลค์อินสตาแกรมที่มีการโพสต์ข่าว สิงห์บลูส์ ประกาศปลดกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์

สืบเนื่องจากที่ เชลซี แถลงปลด พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. หลังจากกุนซือวัย 47 ปีคุมทีมเงินถังของกรุงลอนดอนลงสนามไปได้แค่ 31 นัดนั้น ส่งผลให้แฟนบอล สิงห์บลูส์ แสดงปฏิกริยาชื่นมื่นไปตามๆกันเนื่องจากพวกเขาเรียกร้องให้ ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีมสั่งเด้งอดีตนายใหญ่ทีม ไบรท์ตัน มาระยะหนึ่งแล้วต่อการสร้างผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

ขณะเดียวกัน นอกจากแฟนบอล เชลซี จะแฮปปี้กับข่าวดังกล่าวแล้ว นักเตะของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ บางรายก็แสดงความยินดีกับข่าวที่ว่าอย่างออกนอกหน้าโดยมีอยู่สองรายที่ถูกพบเห็นว่ากดไลค์ให้กับข่าวการตกเก้าอี้ของ พ็อตเตอร์

"ข่าวด่วน แกรม พ็อตเตอร์ ถูก เชลซี ไล่ออกแล้ว" เดนิส ซากาเรีย กองกลางทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกยืมมาจาก  ยูเวนตุส แต่แทบไม่ถูก พ็อตเตอร์ ส่งลงเล่นเลยกดไลค์ให้กับโพสต์ดังกล่าว

พร้อมกันนี้ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบองที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า  แต่ไม่ได้รับโอกาสจาก พ็อตเตอร์ ให้ลงเล่นมากนักเช่นกันก็เป็นอีกรายที่ถูกพบเห็นว่ากดไลค์


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport