หลักฐานชัด!เชลซี ปล่อย พ็อตเตอร์ คุมต่อเกมบู๊ ลิเวอร์พูล

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีชี้ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือทีม เชลซี จะยังไม่ถูกปลดในเร็วๆนี้โดยเฉพาะเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ 4 เม.ย. เขายังได้รับความไว้วางใจจากสโมสรให้ทำหน้าที่ต่อแม้สาวก สิงห์บลูส์ จะเรียกร้องให้เขาถูกปลดในทันที

พ็อตเตอร์ กำลังตกอยู่ในความเสี่ยงเนื่องจากเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เศรษฐีลอนดอนแพ้ แอสตัน วิลล่า คารัง 2-0 และโดนแฟนบอลโห่ใส่หลังจบเกมเนื่องจากนับตั้งแต่ปีใหม่ อดีตกุนซือทีม ไบรท์ตัน พาทีม เชลซี ชนะในลีกแค่ 3 นัดเท่านั้นจาก 13 นัด

อันที่จริง กองเชียร์ สิงห์บลูส์ รวมตัวกันขับไล่ พ็อตเตอร์ มาก่อนแล้วโดยมีการล่าลายชื่อเมื่อเดือนก.พ. ได้หลายพันรายชื่อแม้มันจะไม่มีผลกระทบอย่างเป็นรูปธรรมต่ออนาคตของเขาก็ตาม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 เม.ย. เดอะ ซัน เผยว่าเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเกมต่อไปในการเฝ้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ บู๊กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีซีซั่นที่เลวร้ายเช่นกัน ทีมเมืองกรุงจะยังมี พ็อตเตอร์ คุมทีมตามเดิมโดยที่เขาจะยังไม่ถูกปลดเหมือนที่แฟนบอลปรารถนา

ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า สิงห์บลูส์ ส่งอีเมลมาแจ้งสื่อแล้วว่า พ็อตเตอร์ จะแถลงข่าวก่อนเกมกับ หงส์แดง ในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 3 เม.ย.ที่สนามซ้อม ค็อบแฮม จึงทำให้ เดอะ ซัน นำมาถ่ายทอดว่าทีมเมืองกรุงจะยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมแน่ในเกมต่อไปแม้พวกเขาจะโดนลือกับ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport