พูดชัดไปมั้ย? เบิร์น ยันไม่ชอบ แมนยู หลังพา นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้น

คนชนะพูดอะไรก็ได้ แดน เบิร์น กองหลังทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สบโอกาสเปิดปากแบบไม่มีเม้มว่าไม่ชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังพาทีม สาลิกาดง กำราบ ผีแดง 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ล้างแค้นจากที่พ่ายทีมคู่ปรับในเกมชิงดำ คาราบาวคัพ ได้อย่างยอดเยี่ยม

เบิร์น ระบุหลังเกมแบบไม่อ้อมค้อมว่าเก็บความผิดหวังในเกมสำคัญที่ เวมบลีย์ เอาไว้มาโดยตลอด และเป็นการเพิ่มความชิงชังที่มีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้น กระทั่งในที่สุด เดอะ แม็กพายส์ เช็กบิลทีมของ เอริค เทน ฮาก คืนได้ พร้อมทั้งแซงนำขึ้นสู่อันดับสามแทนด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า

"มันวิเศษมาก นับเป็นเวลานานแล้วที่เราไม่ชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด เรามีหนี้แค้นกับพวกเขาในซีซั่นนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่เราชนะในเกมนี้" เบิร์น เอ่ย

"ในฐานะแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล เรากระหายที่จะชนะเกมนี้ โปรแกรมตลอดทั้งซีซั่นของเรา นี่คือเกมที่เราต้องการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะของเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผมดีใจที่เราชนะ และมีคลีนชีต"

ด้าน คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวสำรองซึ่งลงไปยิงประตูตอกฝาโลง ผีแดง ในช่วงท้ายได้เสริมว่า "ใช่ เราผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศ เราต้องเก็บความขมขื่นเอาไว้ เราเล่นเกมนี้กันได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะมันเป็นเกมในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเรา เรามีเกมรับที่แข็งแกร่ง และเรายิงได้สองประตู"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport