มือเปล่าแล้วไง!ซาลาห์ กร้าวขอพา ลิเวอร์พูล กลับมาล่าโทรฟี่ซีซั่นหน้า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ลั่นวาจาเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่าซีซั่นหน้า หงส์แดง จะกลับมาไล่ล่าโทรฟี่ได้อย่างแน่นนอนแม้ว่าซีซั่นนี้ทีมจาก แอนฟิลด์ จะล้มเหลวในทุกๆรายการก็ตาม

ซาลาห์ เพิ่งประสบกับความผิดหวังหลังจาก ลิเวอร์พูล บุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ ถล่ม 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้เขาจะสอยตาข่ายให้ทีมบุกไปนำก่อนได้อันเป็นการตอกย้ำเพิ่มเติมว่าเป็นซีซั่นที่เลวร้ายของทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์

นอกจากจะต้องลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์อย่างหนักไปจนจบซีซั่นแล้ว หงส์แดง ยังพลาดการคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนแล้วเช่นกัน แต่ดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ ชี้ชัดว่าจะเป็นแรงผลักดันทำให้ หงส์แดง กลับมาลงเล่นซีซั่นหน้าด้วยความหิวกระหาย

"มันจะทำให้เรามีความมุ่งมั่นมากขึ้นในซีซั่นหน้า ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่ยากลำบากที่คุณต้องหมดลุ้นแชมป์ในทุกรายการ แต่ฟุตบอลเป็นแบบนี้ และเราต้องยอมรับ เราจำเป็นต้องกลับมาใหม่ในซีซั่นหน้า มันเป็นวิธีที่ดีที่สุด" บังโม เอ่ยกับ บีที สปอร์ต เมื่อ 2 เม.ย.

ต่อผลงานส่วนตัว หัวหอกแอฟริกันพังประตูในซีซั่นนี้ไปแล้ว 23 เม็ดในทุกรายการ อีกทั้งเจ้าตัวทำลายสถิติของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ก้าวเป็นดาวซัลโวสูงสุดของถิ่น แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จด้วย

ขณะเดียวกัน ซาลาห์ ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองเชียร์ หงส์แดง จึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าเขาจะยังเป็นคีย์แมนของสโมสรในซีซั่นหน้าเช่นเดิม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport