มาแรงไม่เกรงใจใคร!บ่อนปรับราคา ร็อดเจอร์ส ขึ้นเต็งจ๋าโดนไล่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถูกบริษัทรับพนันอัญเชิญขึ้นตำแหน่งเต็งจ๋านายใหญ่คนต่อไปของ พรีเมียร์ลีก ที่จะตกเก้าอี้แล้วหลังจาก เดอะ ฟ็อกซ์ ยังสร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายกระทั่งหล่นไปรั้งทีมอันดับสามจากบ๊วย

เลสเตอร์ สานต่อผลงานย่ำแย่ได้แบบไม่รู้จักจบสิ้นโดยเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.พวกเขาบุกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ ที่มี รอย ฮ็อดจ์สัน กลับมาคุมทีมอีกรอบด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งๆที่ทีม สุนัขจิ้งจอก ออกนำก่อนในต้นครึ่งหลังจากประตูของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า แต่มาโดนเจ้าบ้านแซงชนะในอึดใจสุดท้ายนาทีที่ 94 จากลูกยิงของ ฌอง ฟิลลิป มาเตต้า

ถึงขณะนี้ ร็อดเจอร์ส คุมทีมหล่นหล่นมาอยู่ในอันดับสามจากท้ายตารางซึ่งส่อแววมีโอกาสตกชั้นสูงแล้วกับการมีแต้มมากกว่า เวสต์แฮม รองบ๊วย และ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยแค่หนึ่งและสองแต้มเท่านั้นอันส่งผลให้ สกาย เบต ปรับอัตราต่อรองล่าสุดให้เขาเป็นเต็งหามที่จะโดนปลด

และที่สำคัญ บีร็อด พาทีมบุกมาเยือน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เกมนี้โดยมีสถิติได้ง้างยิงรวมทั้งหมด 3 ครั้งเท่านั้นตลอด 90 นาทีซึ่งเป็นการส่งบอลเข้ากรอบ 2 ครั้ง ผิดกับ อินทรีผงาดฟ้า ที่ได้สับไกมากถึง 31 ครั้ง และเข้ากรอบ 9 ครั้ง รวมแล้วจนถึงขณะนี้ เลสเตอร์ ไม่ชนะเลยในเจ็ดนัดหลังของทุกรายการ

อัตราต่อรองล่าสุดกุนซือรายต่อไปของ พรีเมียร์ลีก ที่จะตกงาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 8-11 (แทง11ได้8)

เดวิด มอยส์ 11-4

แกรม พ็อตเตอร์ 4-1

สตีฟ คูเปอร์ 7-2

ไม่มีใครโดนปลดจนจบซีซั่น 16-1


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport