ไบรท์ตัน รั้งตัวไหวมั้ย?สื่อแฉ แมนยู ส่งแมวมองดูฟอร์ม มิโตมะ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวส่งแมวมองเข้าดูฟอร์มของ คาโอรุ มิโตมะ ปีกตัวฉกาจของ ไบรท์ตัน แล้วหลังจากดาวเตะทีมชาติ ญี่ปุ่น ระเบิดฟอร์มในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าทึ่งจนกลายเป็นพ่อค้าแข้งเนื้อหอมลำดับต้นๆ

มิโตมะ สร้างชื่อกับ นกนางนวล ได้อย่างน่าประทับใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ย้ายมาคุมทีมซึ่งดาวเตะซามูไรมีผลงานยิงได้ 9 ประตู และ 6 แอสซิสต์ในทุกรายการ

ต่อพัฒนาการของ มิโตมะ นับว่าเป็นไปอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อเนื่องจากพ่อค้าแข้งวัย 25 ปีเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ ไบรท์ตัน เมื่อเดือนส.ค. ในเกม คาราบาวคัพ รอบสองนัดต่อกรกับ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส แต่กลายเป็นคีย์แมนของสโมสรไปแล้วทั้งๆ ที่ถูกดึงมาจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในปี 2021 ด้วยค่าตัวเพียง 2.7 ล้านปอนด์ (ราว 113 ล้านบาท) และถูกส่งให้ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ทีมใน เบลเยี่ยม ยืมไปใช้งานหนึ่งซีซั่น

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน รายงานเมื่อ 20 มี.ค.ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ มิโตมะ แล้วเนื่องจากเขามีแผนโละนักเตะ ปีศาจแดง หลายรายในช่วงซัมเมอร์โดยในแผงรุก อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ แอนโธนี่ อีแลงก้า น่าจะถูกขายทิ้งเพื่อเปิดทางให้สตาร์ทีมชาติ ญี่ปุ่น ย้ายมาแทนที่

สำหรับ ไบรท์ตัน ถึงขณะนี้เป็นทีมที่ขายสตาร์ได้หลายรายแล้วทั้ง มาร์ค กูกูเรย่า , อีฟส์ บิสซูม่า , เบน ไวท์ , แดน เบิร์น และ เลอันโดร ทรอสซาร์

อย่างไรก็ดี ก่อนจะได้รู้กันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ มิโตมะ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าหรือเปล่า ดาวเตะชาวเมืองปลาดิบจะได้ฟาดแข้งกับ ผีแดง ในเกมสำคัญเนื่องจาก ไบรท์ตัน มีคิวบู๊กับทีมของ เทน ฮาก ในปลายเดือนหน้าเพื่อหาทีมชนะเข้าไปคว้าถ้วย เอฟเอคัพ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport