สัปดาห์ที่ดี! พ็อตเตอร์ ระรี้ เชลซี ขย้ำ เลสเตอร์ เฮสามเกมติด

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความแฮปปี้หลังเห็นลูกทีมระเบิดฟอร์มแกร่งได้อย่างต่อเนื่องโดยบุกมาพิชิต เลสเตอร์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. สร้างผลงานกำชัยได้สามนัดติดต่อกันแล้วในทุกรายการ

พ็อตเตอร์ เริ่มพาทีม สิงห์บลูส์ คว้าผลลัพธ์ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยนอกจากจะนำทีมเข้ารอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จเมื่อกลางสัปดาห์ ทีมจากลอนดอนยังบุกไปคว่ำ เดอะ ฟ็อกซ์ ได้ถึง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เก็บสามแต้มในเกม พรีเมียร์ลีก ได้สองนัดติดต่อกันแล้ว

"มันเป็นสัปดาห์ที่ดีของเรา เราชนะสามเกมกับ ลีดส์ , ดอร์ทมุนด์ และวันนี้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของทีม มันเป็นเกมที่ยาก แต่สุดท้ายผมคิดว่าเราสมควรได้สามแต้ม"

"เบน เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันเป็นเกมที่แฟนบอลเจ้าบ้านทำให้เราต้องรับมือตั้งแต่ต้น เลสเตอร์ มีโอกาสเล่นงานเรา แต่เราเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ" พ็อตเตอร์ เอ่ยถึง เบน ชิลเวลล์ ซึ่งบุกมายิงประตูทีมเก่าได้ ขณะที่ เวสลีย์ โฟฟาน่า ก็ได้บู๊กับอดีตสโมสรเช่นกัน

"สถิติเกมรับของเราดีขึ้นในแง่ของการเสียประตูใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ พวกเขาป้องกันไม่ให้บอลเข้าสู่ก้นตาข่าย และเรามีนักเตะตัวรุกที่พร้อมส่งบอลเข้าประตูของทีมคู่แข่ง"

"ชัยชนะสามนัดในรอบสัปดาห์น่าพอใจมากสำหรับเกมในระดับนี้ ตอนนี้เราต้องก้าวเดินต่อไป และชนะในสัปดาห์หน้าให้ได้ จากนั้นก็จะเป็นช่วงเบรกเกมทีมชาติ เราต้องการสามแต้มจาก เอฟเวอร์ตัน" พ็อตเตอร์ ทิ้งท้ายถึงเกมเปิดบ้านดวลกับทีมลูกอม



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport