สื่อนอกตีแฟนแมนยูปลื้มยกเจนนี่Blackpinkนำโชคสู่สโมสร

หรือน้องเกี๊ยวจะนำโชค! สื่อกีฬาต่างประเทศ ตีข่าวน่ารักที่น่าจะทำให้แฟน "ผีแดง" และ Blinks พากันยิ้ม หลังยกประเด็นที่แฟนในโลกโชเชียล พากันตั้งข้อสังเกต บอกนับตั้งแต่ เจนนี่ Blackpink สวมเสื้อทีมใน MV Pink Venom สโมสรก็มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งในและนอกสนาม

แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโลกออนไลน์ พากันโยง กล่าวถึงอิมแพ็คของ เจนนี่ Blackpink พร้อมปลาบปลื้ม ยกให้ไอดอลสาว เป็นตัวนำโชคมาสู่ทีม นับตั้งแต่ เธอสวมเสื้อทีมใน MV Pink Venom เมื่อปีที่ผ่านมาสำหรับ เจนนี่ คิม หนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK นอกจากจะประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปินแล้ว เรื่องความเป็นไอคอนิก ในโลกแฟชั่นก็โด่งดังไม่แพ้กัน เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบจับไอเท็มชิ้นไหนมาสวมใส่ สิ่งนั้นจะขายหมดเกลี้ยงแทบทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกาหลีใต้ ไม่ว่าเวลาเจนนี่ใช้อะไร แต่งกายแบบไหน คนในประเทศรวมถึงทั่วโลกก็เห็นเธอเป็นแบบอย่าง จนทำให้สินค้าและแฟชั่นต่างๆ พากันพ่วงชื่อของเธอต่อท้ายทุกแขนงของแฟชั่นอีกด้วย

อย่างล่าสุดย่านขายสินค้าแฟชั่นในโซล อย่าง เมียงดง ฮงแด และ นัมแดมุน ถึงขั้นนำกระเป๋า 'กระเป๋า COS Jennie' ที่ เจนนี่ เคยสะพายมาวางขาย พร้อมกับรูปของเธอ ปรากฎว่า กระเป๋าดังกล่าวขายดี เป็นที่ต้องการของวัยรุ่นเกาหลีอย่างมาก

ซึ่งก่อนหน้านั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์มาอย่างยาวนานถึงผลงานที่ย่ำแย่ จนส่งผลไปถึงเรื่องนอกสนามมีการประท้วงเจ้าของสโมสรอย่าง ตระกูลเกลเซอร์ กันวุ่นวาย รวมไปถึงการเปลี่ยนผ่านโค้ชหลายคน จนมาถึงในยุคของ เอริก เทน ฮาก

แต่เหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาให้กับ แฟนผี ทั่วโลก เมื่อ BLACKPINK ออกอัลบั้มใหม่ Born Pink และได้ปล่อย MV เพลงแรกอย่าง Pink Venom ออกมาเมื่อ วันที่ 19 ส.ค. 2022 ซึ่งใน MV เจนนี่ ได้สวมใส่เสื้อสีดำ ที่มีตราสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ในท่อน แร็พ กลางเพลงระหว่างเธอ และ ลิซ่า อีกหนึ่งสมาชิกของวงชาวไทย จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก

ก่อนวันที่ 232 ส.ค.2022 แมนฯยูไนเต็ด ก็สามารถเอาชนะ คู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ได้ 2-1 ในศึกแดงเดือด นัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งนับตั้งแต่ผลวันนั้น ทิศทางของทีมในมือของ เอริก เทน ฮาก ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนพาทีมกลับมาอยู่เส้นทางลุ้นแชมป์ ร่วมกับทีมนำอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ อย่างเหลือเชื่อ

ไม่เพียงแค่เรื่องในสนาม นอกสนามทิศทางของทีมก็เป็นไปในทางบวกด้วย ไม่ว่าจะเป็นมูลค่าหุ้น หรือ มูลค่าทีม ที่เนื้อหอมขนาดทำให้กลุ่มทุนใหญ่ พากันยื่นซื้อต่อ ตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งหากดีลสำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมกีฬาที่มูลค่าสูงในโลกไปทันที ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ แฟนๆ ปีศาจแดง บางส่วนในโลกออนไลน์ พากันเชื่อมโยงถึง เจนนี่ Blackpink โดยยกให้เธอ เป็นคนนำโชคดี สู่สโมสรจริงๆ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport