ลุ้นแชมป์ไหวมั้ย? ส่องไลน์อัพ แมนยู หากได้ เมาท์ กับอีก3แข้งเสริมทัพ

เปิดโฉมหน้า 11 ตัวจริงขอบง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสุดท้ายพวกเขาได้ตัว 4 สตาร์เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้ากับภารกิจกลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เอริก เทน ฮาก กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็ยังมีข่าวพัวพันกับหลายแข้งที่กุนซือชาวดัตช์ พร้อมล่าตัวมาเสริมความแกร่งเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้

 สำหรับรายล่าสุดที่ แมนยู ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคึอ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวรุกจาก เชลซี ที่เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น 

แถมมีรายงานด้วยว่า เมาท์ รู้สึกมีความไม่แน่นอนกับกับอนาคตกับทัพ "สิงห์บลูส์" หลังจากสโมสรดึงตัวสตาร์หน้าใหม่เข้ามาหลายรายตนตกเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง 

ส่วนมิดฟิลด์อีกรายที่ แมนยู จะดึงมาร่วมทีมคือ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์จาก บาร์เซโลน่า เข้ามาคุมแดนกลางร่วมกับ กาเซมีโร่ ซึ่งเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะหวนกลับไปล่าตัวอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อีกครั้ง หลังเป็นที่หมายปองของ เทน ฮาก 

ขณะที่อีกรายคือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจาก สเปอร์ส ที่มีข่าวพัวพันกับ แมนยู มาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ยังขาดหัวหอกตัวเป้าชั้นยอดอยู่ และก็มีโอกาสไม่น้อยเพราะกองหน้าทีมชาติอังกฤษยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการใดเลยทั้งที่ทำผลงานส่วนตัวได้สุดยอดตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ส่วนรายสุดท้ายที่ เดอะ ซัน คาดว่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นนั่นคือตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ ดาบิด เค เคอา นายทวารคนเก่งกำลังจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ และสุดท้ายหากไม่ได้รับการขยายสัญญาออกไปพวกเขาจะไปดึงตัว ดาบิด ราย่า นายด่านจาก เบรนท์ฟอร์ด เข้ามาเฝ้าเสาแทน 

หากสุดท้าย แมนยู ได้ตัว 3 คนนี้เข้ามาจริงๆ เดอะ ซัน คาดการณ์หน้าตา 11 ตัวจริงในฤดูกาลหน้าเอาไว้ดังนี้ 

ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า 

กองหลัง : ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน, ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง : กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport