ผู้เล่นคนที่12!เทนฮากเร้าแฟนแมนยูเข้าสนามเชียร์เกมชนบาร์ซ่า

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเหล่ากองเชียร์ให้เข้ามาในสนามกันเยอะๆ สำหรับเกมที่ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 23 ก.พ. นี้ โดยบอกว่ามันจำเป็นต้องทำให้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเหมือนป้อมปราการให้ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกให้บรรดาแฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมในสนามกันเยอะๆ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษหลังแพ้ไปเพียง 2 เกมจากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการ ซึ่ง 2 นัดที่ว่าก็เกิดขึ้นตั้งแต่ตอนต้นซีซั่น นั่นคือเกมลีกที่แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 และเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย เรอัล โซเซียดาด 0-1

ทั้งนี้ หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 3-0 นั้น เทน ฮาก ถูกจับภาพได้ว่าพูดกับบรรดาแฟนบอลเจ้าถิ่นก่อนที่จะเดินเข้าอุโมงค์ ซึ่งตอนแรกหลายคนเดาว่าเขาพูดขอบคุณแฟนบอลสำหรับเสียงเชียร์ในนัดนี้ แต่ที่จริงแล้ว เทน ฮาก ปลุกเร้าให้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" เข้ามาเชียร์ทีมกันในเกมที่ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า หลังจากในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ ออฟ นัดแรกที่ สปอติฟาย คัมป์ นู นั้น จบลงด้วยการเสมอกัน 2-2

หลังโดนถามว่าประโยคที่เขาพูดกับแฟนบอลคืออะไรแล้วนั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "ผมบอกกับพวกเขาไปว่า -วันพฤหัสบดีนี้มากันด้วยนะ มันเป็นเกมใหญ่ ทำให้แน่ใจว่าพวกคุณจะเข้ามาอยู่ในสนาม และเราจะสามารถคว่ำ บาร์เซโลน่า ร่วมกันได้-"

"บาร์เซโลน่า เป็นคู่แข่งที่หินมากๆ วันพฤหัสบดีนี้ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่ง มันต้องเป็นสนามที่เราจะมีความรู้สึกเหมือนกับว่าเราเล่นด้วยผู้เล่น 12 คน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport