แฟน อาร์เซน่อล ลุ้น! อาร์เตต้า ไม่การันตี ปาร์เตย์ พร้อมดวล วิลล่า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่ชัวร์ โธมัส ปาร์เตย์ พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ แต่แย้มอาจได้ เอมิล สมิธ โรว์ คืนทัพ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนจำเป็นต้องรอดูระดับความฟิตของ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับคนสำคัญ อีกครั้ง ก่อนนำทีมบุกไปดวล แอสตัน วิลล่า ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ 

ปาร์เตย์ พลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่ อาร์เซน่อล แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-3 เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และมีโอกาสอยู่ที่ 50-50 สำหรับเกมวันเสาร์นี้ที่ วิลล่า พาร์ค 

"เราจำเป็นต้องประเมินอาการของเขาอีกครั้งในวันนี้" กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ "เขามีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ซึ่งเราก็ต้องรอดูอาการของเขาอีกที" 

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า แย้มว่า เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางตัวรุกเลือดผู้ดี อาจกลับมามีชื่ออยู่ในทีม หลังหายหน้าไป 4 เกมติด เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา 

"วันนี้ เอมิล ลงซ้อม และถ้าเขาโอเค เขาก็จะมีชื่ออยู่ในทีม" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ 

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 22 นัด มี 51 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ซึ่งมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ลงแข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ วิลล่า ซึ่งแพ้รวดสองนัดหลังสุด รั้งอันดับ 11 มี 28 แต้ม จาก 22 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport