เทนฮาก ว่าไงเจอนักข่าวถามเรื่องแมนซิตี้-อัพเดตนักเตะเจ็บ

ฟังคำตอบจาก เอริค เทน ฮาก หลังโดนนักข่าวถามเรื่อง แมนฯ ซิตี้ ทำผิดกฎ พร้อมอัพเดตความพร้อมนักเตะก่อนนำทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ ลีดส์ วันพุธนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธที่จะตอบคำถามนักข่าวที่ถามถึงกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง โดน พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาละเมิดกฎการเงินมากกว่า 100 ครั้งระหว่างปี 2009 ถึงปี 2018

ระหว่างที่กุนซือชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 8 ก.พ.นี้ ได้มีนักข่าวถามคิดอย่างไรกับคดีของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่ เทน ฮาก จะตอบว่า "ไม่ ผมไม่มีความคิดเห็น"

"ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎระเบียบทางการเงิน ผมเป็นผู้จัดการทีม ดังนั้นผมจึงยึดมั่นกับสิ่งนี้ คนอื่นต้องเป็นคนตอบ" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเผยว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันโตนี่ มีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้หมดสิทธ์ลงเจอ ลีดส์ เช่นเดียวกับ กาเซมีโร่ ที่ติดโทษแบน รวมถึงพวกที่ต้องพักยาวอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

"พวกเขา (มาร์กซิยาล และ แม็คโทมิเนย์) ไม่พร้อมมีชื่ออยู่ในเกมวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับ อันโตนี่ เขายังไม่พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้เช่นกัน ดังนั้นเราจึงต้องจัดการเรื่องนี้" กุนซือชาวดัตช์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport