ปัดทิ้งเพราะมีเหตุผล!เมาท์ปฏิเสธสัญญาใหม่กับเชลซี

อนาคตของ เมสัน เมาท์ กับ เชลซี กำลังเดินทางเข้าสู่ถึงทางแยกจากกัน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังหาข้อตกลงร่วมกันในสัญญาฉบับใหม่กันได้

เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี เหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงแค่ 18 เดือน และต้องการอัปค่าเหนื่อยของตัวเองขึ้นอีก 3 เท่าจากที่ปัจจุบันรับอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว ๆ 3.2 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อประเทศอังกฤษ ระบุว่า การพูดคุยระหว่าง เชลซี กับ เมาท์ นั้นต้องหยุดชะงักไปอีกรอบ หลังจากแข้งวัย 24 ปีปฏิเสธข้อเสนอที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นให้ เนื่องจากจำนวนเงินไม่เป็นที่น่าพอใจต่อตัวนักเตะ

ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า เมาท์ อยากเพิ่มค่าเหนื่อยไปเป็น 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว ๆ 9.6 ล้านบาท แต่ เชลซี กลับยื่นมาให้พิจารณาด้วยตัวเลขที่ต่ำกว่าที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้รับ จนทำให้เขารู้สึกมีคุณค่าน้อยกว่าผู้เล่นซีเนียร์รายอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งแข้งหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามา

ถึงกระนั้น สื่อเจ้าเดิมคาดว่า การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายจะกลับมาดำเนินการอีกครั้ง และจะเป็นบททอดสอบที่น่าสนใจของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมชาวมะกันที่ทุ่มเงินไปกว่า 300 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1.2 หมื่นล้านบาทนับตั้งแต่เข้ามาสืบทอดอำนาจต่อจาก โรมัน อบราโมวิช




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport