ทริปย้อมใจ!โอบาเมยองโผล่มิลานวันเชลซีเจ๊าฟูแล่ม

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง โผล่ไปเที่ยวที่เมืองมิลานร่วมกับครอบครัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมของเขาต้องเจอกับ ฟูแล่ม ในวันนั้น โดยมีคนเข้าไปพิมพ์ข้อความให้กำลังใจเขาหลายรายภายหลังเจ้าตัวโดนตัดชื่อออกจากกลุ่มที่จะได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอยู่ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมของเขาเจอกับ ฟูแล่ม ในวันนั้น

ชีวิตของ โอบาเมยอง ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่สวยหรูอย่างที่คิด หลังเพิ่งทำได้เพียง 3 ประตูจากการลงเล่น 17 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แถมล่าสุดเขายังโดนตัดชื่อออกจากขุมกำลังชุดที่จะได้สิทธิ์ลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ด้วย

ทั้งนี้ โอบาเมยอง ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมกับ ฟูแล่ม ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาน้องชายของเขาก็โพสต์ภาพตอนที่ โอบาเมยอง อยู่ที่เมืองมิลานร่วมกับครอบครัวลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยมีแฟนๆ เข้าไปพิมพ์ข้อความให้กำลังใจเขาหลายราย อย่างเช่น "ฉันรู้สึกแย่แทน โอบา จัง", "เห็นใจนายนะ ยังเคารพนายอยู่นะ โอบา" และ "นายควรจะได้ติดทีมมากกว่า (ไค) ฮาแวร์ตซ์ อีก" เป็นต้น




ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport