ยังต้องเจอ แมนซิตี้ สองนัด! อดีต2แข้ง แมนยู ฟันธง อาร์เซน่อล ฝันค้างมั้ย?

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริซ เอวร่า อดีตสองกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการฟันธงโดยไม่กลัวหน้าแหกว่าทีมไหนจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครองในระหว่างที่ อาร์เซน่อล ยังมีโปรแกรมต้องบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ในลีกครบทั้งสองนัด

เฟอร์ดินานด์ ออกโรงแสดงทรรศนะถึงทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้โดยล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มนำ เรือใบสีฟ้า ห้าแต้ม และลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม แต่ทีมจากลอนดอนยังไม่ได้ต่อกรกับ แชมป์เก่าในลีกซีซั่นนี้เลย

ต่อประเด็นดังกล่าว เฟอร์ดินานด์ ให้ความเชื่อมั่นว่า มิเกล อาร์เตต้า จะพาทีม อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ลีกได้อย่างแน่นอนต่อให้พวกเขาจะแพ้ แมนฯ ซิตี้ ทั้งสองเกมก็ตามโดยทั้งคู่จะบู๊กันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันที่ 15 ก.พ. ก่อนหวดกันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 เม.ย.

"ผมคิดว่ามันจบแล้ว ผมต้องบอกตามตรง ไม่ว่าผลลัพธ์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นอย่างไร ผมยังคิดว่า อาร์เซน่อล มีความมั่นใจ มีคุณภาพ และมีความนิ่งมากพอที่จะคว้าแชมป์ได้" อดีตสตาร์ทีม ผีแดง เอ่ยเมื่อ 1 ก.พ.

ด้าน  เอวร่า อดีตกองหลัง เร้ด เดวิลส์ อีกรายลงความเห็นในทำนองเดียวกันว่า "แม้ แมนฯ ซิตี้ จะชนะ อาร์เซน่อล ได้ทั้งสองเกมใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาก็ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ได้หากพวกเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง"

"ผมไม่เห็นด้วยกับ รอย คีน และ แกรี่ เนวิลล์ ผมไม่คิดว่า ซิตี้ จะได้แชมป์ลีก ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ พวกเขาเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา ผมไม่เห็นสิ่งนี้ในทีม ซิตี้ ผมรู้สึกว่า กวาร์ดิโอล่า ยังคงมองหาบางอย่างต่อการเล่นที่สมบูรณ์แบบ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport