คนนี้ใช่เลย! ริโอ ปลื้ม แมนยู ยืม ซาบิตเซอร์ เสริมกลาง

โดนใจเหลือเกิน... ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญายืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มาเสริมแดนกลาง ชี้นี่คือผู้เล่นที่ทั้งเก่งและเก๋าประสบการณ์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจทีมงานเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" ที่สามารถปิดดีลยืมตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางฝีเท้าดีของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมจนจบฤดูกาลได้สำเร็จ 

ถือเป็นดีลเร่งด่วนสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จำเป็นต้องหาผู้เล่นมิดฟิลด์มาแทน คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนิช ที่เจ็บข้อเท้า และต้องพักแข้งยาวจนถึงเดือนเมษายน ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ มองว่า "ปีศาจแดง" ทำได้เยี่ยมกับการดึง ซาบิตเซอร์ ได้สำเร็จในวันปิดตลาด (31 มกราคม) เพราะเชื่อว่า สตาร์ทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปี เป็นนักเตะที่ทั้งเก่งและมีประสบการณ์สูง 

"แน่นอน ผมดีใจมากๆ" ตำนานปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 44 ปี กล่าวในรายงาน ไวบ์ วิธ ไฟว์ ทางช่องยูทูบตัวเอง "ถ้าผมจะบอกว่า ผมจะต้องเลือกใครสักคนมาเป็นตัวแทนระยะสั้นสำหรับ เอริคเซ่น ผมจะบอกเลยว่า ซาบิตเซอร์ นี่แหละ คือคนที่คุณต้องการ"

"ผมได้ดูเขาเล่นมาเยอะ ตั้งแต่ตอนที่เขาอยู่กับ ไลป์ซิก เล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาเหมือนเป็นทุกอย่างสำหรับทีม ใช่แหละ ที่ตอนนี้เขาไม่ค่อยได้เล่นกับ บาเยิร์น แต่เขาก็ยังสำคัญต่อทีม"

"เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ผ่านเกมใหญ่ๆ มาเยอะ แถมได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ เขารู้การเล่นฟุตบอลของเขาเป็นอย่างดี"

"สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดสั้นๆ แบบนี้ ยามที่พวกเขาต้องการตัวผู้เล่น พวกเขาคงทำอะไรไม่ได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งก็ต้องชื่นชมทีมงานหาผู้เล่น ทำได้เยี่ยมมากๆ"


ที่มาของภาพ : twitter.com/FabrizioRomano
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport