ไม่ควรโดนตำหนิ!ริโอป้องโรนัลโด้หลังโดนวิจารณ์เซ็นย้ายอัล นาเซอร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ พี่โด้ ไม่ควรโดนตำหนิและวิจารณ์กับการตัดสินใจย้ายซบ อัล นาเซอร์ ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสไม่ควรโดนตำหนิและวิจารณ์กับการตัดสินใจย้ายซบ อัล นาเซอร์ ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย แบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งค่าเหนื่อยปีละ 175 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,525 ล้านบาท)    

เฟอร์ดินานด์ผู้พี่ แสดงมุมมองเพื่อนเก่าไม่ควรถูกตำหนิกับการตัดสินใจย้ายเป็นนักเตะใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ หลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ และแกรี่ เนวิลล์ สองกูรูลูกหนังและแฟนบอลมากมายพากันวิจารณ์การตัดสินใจครั้งนี้             

"มันยอดเยี่ยมมากที่เห็น เดวิด เบ็คแฮม, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไปเล่นในอเมริกา มันเป็นการปิดฉากอาชีพที่ยอดเยี่ยมเลยคว้าเงินก้อนโต ไปเล่นลีกไม่มีการแข่งขัน พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนั้น"            

"นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นในสื่อแต่เพราะมันคือ ซาอุดิอาระเบีย มันดูน่าขายหน้า มันน่าเศร้า ปล่อยให้เขาใช้ชีวิต ให้เขาสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ครอบครัวจะสัมผัสวัฒนธรรมใหม่"            

"ทุกประเทศล้วนมีปัญหา อเมริกา มีปัญหาน้อยกว่า ซาอุฯ จริงเหรอ แต่โอเคสำหรับผู้เล่นเหล่านี้ที่จะไปอเมริกา ปล่อยพวกเขาไปที่ อเมริกา ผมไม่ชอบมัน มันน่ารำคาญที่เราไม่ได้ยินการคุยแบบนี้ มันผิดปกติ"        

"ทุกคนควรได้รับการปฏิบัติเหมือนกัน ผู้เล่นคนอื่นทุกคนไปลีกที่การแข่งขันน้อยกว่าเพื่อยุติอาชีพของพวกเขาที่ได้รับการบอกว่าคุณได้รับในสิ่งที่คู่ควร ไม่มีคนไหนในโลกที่จะได้สิทธิมากกว่าผู้ชายคนนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport