สเปอร์ส งานเข้า!คอนเต้ ผ่าตัดส่ออดคุมเกมชน แมนซิตี้

แฟนบอล สเปอร์ส ต้องลุ้นหนัก หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง ผ่าตัดถุงน้ำดีอักเสบ ส่งผลให้คงจะพลาดลงสั่งการทีมข้างสนามในเกมรับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ต้องเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีอักเสบ ส่งผลให้จะอดลงคุมทีมชั่วคราว

"ไก่เดือยทอง" เผยว่า คอนเต้ มีอาการไม่สบายโดยปวดท้องอย่างรุนแรงเมื่อเร็วๆ นี้ และผลการตรวจออกมาว่าถุงน้ำดีอักเสบซึ่งต้องรักษาด้วยการผ่าตัด

"หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคถุงน้ำดีอักเสบ เขาจะเข้ารับการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออกในวันนี้ และจะกลับมาหลังจากพักฟื้นระยะหนึ่ง ทุกคนที่สโมสรขอให้เขาหายไวๆ" สเปอร์ส แถลง

ในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า คอนเต้ จะไม่ได้ลงคุมทีมถึงเมื่อไหร่ แต่คงพลาดเกมต่อไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.นี้ และคงต้องให้ คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวารับบทสั่งการข้างสนามไปก่อน 

เวลานี้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 5 ใน พรีเมียร์ลีก โดยหลังเจอ แมนฯ ซิตี้ แล้วจะพบ เลสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นจะต้องออกไปเยือน เอซี มิลาน ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 14 ก.พ.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport