แจ่มทั้งคู่! สเตลลินี่ ชมสองหอกพา สเปอร์ส เข้ารอบ 5 เอฟเอคัพ

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สเปอร์ส กล่าวยกย่องฟอร์มของแผงหลังซึ่งมีส่วนในการสร้างเกมรุก รวมทั้งการจบสกอร์ของสองหัวหอกที่พา ไก่เดือยทอง ทะลุเข้ารอบห้าศึก เอฟเอคัพ จากการบุกถล่ม เปรสตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.

สเปอร์ส ไม่พลาดที่จะคว่ำทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ในเกมฟุตบอลถ้วยแม้ในครึ่งแรกจะสอยตาข่ายเจ้าถิ่นไม่สำเร็จ แต่พวกเขามาได้สามประตูในครึ่งหลังจาก ซน ฮึง มิน ที่ยิงสองตุง ก่อนที่ อาร์เนาต์ ดันยูม่า จะกดลูกปิดท้ายได้จากการลงเล่นให้ ไก่เดือนทอง เป็นเกมแรกของเขาหลังย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ภายใต้สัญญายืมตัว

"เราเริ่มเกมได้ดี เราหวังเริ่มต้นให้ดี เรามีตัวเลือกที่ดีสำหรับทีม เราต้องแสดงความยินดีกับนักเตะ"

"วันนี้สามกองหลังเล่นได้ดีมาก เราเริ่มเกมได้อย่างถูกต้อง การทำเกมขึ้นมาจากแดนหลังทำให้ เปรสตัน ต้องใช้พลังงานมากในการวิ่ง และในครึ่งหลังเราเจอเกมที่ง่ายขึ้น"

"เรามีโปรแกรมหนัก เราต้องฟื้นร่างกายให้ดี แต่เราแฮปปี้ มันเป็นผลงานที่เราอยากเห็นในทุกๆนัด"

สำหรับผลงานของ ซน ซึ่งยิงได้สองประตู มือขวาของ คอนเต้ ได้เอ่ยว่า "ซอนนี่ เป็นนักเตะชั้นยอด เรารู้ดี เขาแค่ต้องรอเวลาที่เหมาะเจาะเท่านั้นในการหาพื้นที่  เขามีสมาธิกับเกม"



นอกจากนี้ สเตลลินี่ ไม่ลืมเอ่ยถึง อาร์เนาต์ ดันยูม่า หัวหอกคนใหม่ที่ยิงประตูได้ทันทีมในเกมแรกว่า "เราเฝ้ารอการได้ร่วมงานกับ ดันยูม่า  เขาออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม เขาต้องการเวลาเพื่อทำความเข้าใจกับทุกอย่าง แต่เป็นเรื่องสำคัญที่เขาเริ่มต้นได้ดีในเกมที่มีความหมาย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport