ทางการ! สเปอร์สคว้า "จู๊ด เบลล์" จากเชลซี

สเปอร์ส เดินหน้าเสริมทัพแข้งใหม่ในตลาดหน้าหนาวนี้ด้วยการคว้า จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ แข้งลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มาร่วมทัพ หลังจากแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" แค่ราว 6 เดือนเท่านั้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศยืนยันคว้าตัว จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษจาก เชลซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแบบไร้ค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2025 

ดาวเตะวัย 19 ปี ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมาระยะหนึ่งแล้ว และถูกตั้งความคาดหวังว่าอาจจะขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตามด้วยความที่เจ้าตัวเหลือสัญญาอีกแค่ 6 เดือนสุดท้ายในทัพ "สิงห์บลูส์" ทำให้เขาเลือกจะย้ายไปเติบโตกับสโมสรอื่นที่พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งมากกว่านี้ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า สเปอร์ส จะให้ ซุ่นทรัพย์-เบลล์ ไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของสโมสรในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และพอถึงซีซั่นหน้าก็จะปล่อยเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมชุดใหญ่ของที่อื่นเพื่อเป็นการเก็บประสบการณ์ต่อไป 

สำหรับ จู๊ด เบลล์ ย้ายจาก สวินดอน ทาวน์ มาอยู่กับทีมอะเคเดมี่ของ เชลซี ตั้งแต่ 9 ขวบ และเคยประเดิมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่มาแล้วในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล ในเกมอีเอฟแอล คัพ ในฤดูกาล 2021-22 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport